ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงแอลเอ แกแล็กซี่ สุดประทับใจกับความกล้าหาญของเหล่า 13 ชีวิตทีมหมูป่า

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงแอลเอ แกแล็กซี่ สุดตรึงใจกับความเด็ดเดี่ยวของเหล่า 13 ชีวิตทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ที่ทรหดอดทนแล้วก็ต่อสู้ไม่ยอมแพ้จนกระทั่งสามารถเอาชีวิตรอดจากการตำหนิดถ้ำนานถึง 17 วันพร้อมยกเป็นกลุ่มของผู้คนที่เต็มไปด้วยสปิริตทีมเวิร์ก รวมทั้งน่าจะเป็นกลุ่มบอลที่แจ๋วที่สุดในโลกอย่างยิ่งจริงๆ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตำนานกองหน้าทีมชาติประเทศสวีเดน กล่าวยกย่องบรรดา 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี่ว่าเป็นเหล่าผู้กล้าอย่างแท้จริง พร้อมชื่นชมนี่บางครั้งก็อาจจะเป็นกลุ่มบอลที่เยี่ยมที่สุดในโลก ขณะร่วมรายการทอล์กโชว์มีชื่อ "เดอะ เอลเลน นักจัดรายการวิทยุนเนอเรส โชว์ (The Ellen DeGeneres Show) เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ (ตรงเวลาท้องถิ่น)

เรื่องราวของ 13 ชีวิตรอดตายจากการต่อว่าดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ตั้งอยู่ในท้องที่ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ตรงเวลา 17 วัน เป็นที่กล่าวขวัญไปทั้งโลกทั้งยังชื่นชอบความเด็ดเดี่ยวของเหล่าเด็กๆที่ไม่ยอมแพ้ แล้วก็การรวมพลังของมนุษย์ทั้งโลกที่เดินทางมาช่วยเหลือเด็กๆพวกนี้จนถึงบรรลุเป้าหมาย

เนื่องจากว่าอีกทั้ง 13 คนเปรียบได้กับกับเป็นแรงผลักดันสำหรับเพื่อการต่อสู้และไม่ยอมเพื่อเอาชีวิตรอด ทำให้พวกเขาได้โอกาสได้ไปออกรายการมากไม่น้อยเลยทีเดียวทั้งโลก ปัจจุบันได้เดินทางไปอเมริกา เพื่อสัมภาษณ์กับรายการยอดนิยมที่มี เอลเลน นักจัดรายการวิทยุนเนอเรส ผู้ดำเนินรายการสาวหล่อ ดำเนินรายการ

ภายหลังที่ให้สัมภาษณ์กันอย่างเข้มข้น จนกว่ามาถึงช่วงสุดท้ายเมื่อ นักจัดรายการวิทยุนเนอเรส ถามทั้งยัง 13 ชีวิตว่าชอบพอ อิบราฮิโมวิช หรือไม่ ก่อนจะชักชวน สมัยก่อนสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ ซึ่งทำเอาเด็กอีกทั้ง 12 คน และก็ "โค้ชเอก" เอกพล จันทะวงษ์ ตื่นเต้นกันเป็นการใหญ่

"อิบรา" ซึ่งเดี๋ยวนี้ค้าหน้าแข้งให้กับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ชมรมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ได้เข้ามาแตะต้องมือกับเหล่า 13 ชีวิตอย่างคุ้นเคย ก่อนที่จะเปิดใจว่า "ผมมีความคิดว่านี่เป็นอะไรที่ชาญชัยมากมายๆกลุ่มนี่อาจหาญกว่าผมซะอีก พวกเขาชี้ให้เห็นถึงความเป็นทีมเวิร์ก แล้วก็ทรหดอดทน...และเชื่อถือกันและกันด้วย บางครั้งนี่บางครั้งก็อาจจะเป็นกลุ่มบอลที่เยี่ยมที่สุดในโลกก็ได้"

นอกเหนือจากนี้ อิบราฮิโมวิช ยังได้ให้ของขวัญให้กับเหล่า 13 ชีวิตทีมหมูป่าหมายอย่างแล้วก็เสื้อแข่งขันกลุ่มแอลเอ เอ็งแล็กซี่ แล้วหลังจากนั้นก็ชักชวนทุกคนไปร่วมดูการฝึกหัดแบบเป็นส่วนตัวของนักฟุตบอลแอลเอ แกแล็กซี่ ที่สตับฮับ เซ็นเตอร์ ในเวลาที่ นักจัดรายการวิทยุนเนอเรส ได้มอบบัตรวีไอพี รวมทั้งตั๋วดูเกม "แอลเอเอฟซี" ด้วย

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?