บาร์เซโลน่า เล็งคว้า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังดาวรุ่ง อาแจ็กซ์

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บาร์เซโลน่า เล็งคว้า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในซัมเมอร์ปีถัดไป หลังหน้าแข้งชาวฮอลันดาทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ แต่ว่าเชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" บางทีอาจจำต้องชำระเงินก้อนโตสำหรับนักฟุตบอลวัย 19 ปี

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กลายเป็นข่าวสารว่าเล็งคว้า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดกลุ่มที่ฮอลแลนด์ เข้ามาเสริมกองทัพในตอนซัมเมอร์ปีถัดไป จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 10 เดือนตุลาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา 

เดอ ลิกต์ ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งด้วยฟอร์มที่ไม่เสมอต้นเสมอปลายของ เคราร์ด ปีเก้ ทำให้ บาร์ซ่า เฝ้าติดตามความก้าวหน้าของลำแข้งวัย 19 ปีอย่างใกล้ชิด และก็เขาก็จะเหมาะมากกับ "เจ้าบุญทุ่ม" และก็น่าจะเป็นจุดหมายอันดับ 1 ของยอดกลุ่มที่ประเทศสเปน เหนือกว่า เฟร้งกี้ เดอ ยอง เพื่อนพ้องร่วมทีม ไปแล้วในเวลานี้

จากการที่ เดอ ลิกต์ ยังเหลือสัญญาอีกมากยิ่งกว่า 2 ปี ทำให้ บาร์ซ่า ควรต้องทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้ามาร่วมทีม แต่ว่าด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งอายุการใช้งานที่ช้านานทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มั่นใจว่านี่จะเป็นการลงทุนที่คุ้มอย่างไม่ต้องสงสัย

ค่าจ้างของ เดอ ลิกต์ คงจะจูงใจ บาร์ซ่า มากยิ่งกว่าเมื่อเทียบกับ ติดอยู่ลิดู คูลิบาลี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ นาโปลี ซึ่งได้รับการเชิดชูว่าเป็นเลิศในกองหลังที่เหมาะสมที่สุดของยุโรป โดยแข้งเซเนกัลนั้นราคาแพงมากถึง 130 ล้านยูโร (5,200 ล้านบาท) อย่างยิ่งจริงๆ ซึ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เต็มใจที่จะชำระเงินขนาดนั้น

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?