ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุเอง ไม่ได้คิดซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส กำหนดเอง มิได้คิดซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่กับกลุ่มเลย หากว่าพวกเขาจะถูกใจ ป็อกบา มากมายๆก็ตาม

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ที่แวดวง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พูดว่าพวกตนมิได้คิดที่จะดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนที่ใครๆก็รู้จักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมกลุ่มอะไร

ตลอดตอนก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาเสมอๆว่าดาวเตะชาวประเทศฝรั่งเศสมีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมาก จนถึงนำมาซึ่งข่าวซุบซิบว่า ป็อกบา บางทีก็อาจจะย้ายกลุ่มในเร็วๆนี้ โดย ยูเวนเหม็นตุส เป็นหนึ่งในกลุ่มที่มีข่าวสารกับลำแข้งเลือดน้ำหอมอย่างมาก ภายหลังที่กองกลางวัย 25 ปี เคยบรรลุผลสำเร็จกับกลุ่มอย่างยิ่ง

ปาราติชี่ ให้สัมภาษณ์ว่า "พวกเรารักเขามากมายๆพวกเรามีความเกี่ยวพันที่แน่นแฟ้นกับเขา แต่ว่าก่อนหน้านี้พวกเราไม่เคยคิดเกี่ยวกับหัวข้อนั้น (การดึง ป็อกบา กลับไปอยู่กับกลุ่ม) แล้วก็ต่อจากนี้พวกเราก็จะไม่นึกถึงประเด็นนั้นด้วย"

ผู้บริหารระดับสูงของ ยูเวนตุส เสริมว่าในตอนนี้พวกตนมิได้คุยเกี่ยวกับการดึง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางตัวเก่งของ ลาซิโอ มาร่วมทัพด้วย "เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นเยี่ยม แม้กระนั้นพวกเราก็มิได้คุยกับเขา หรือกับ ลาซิโอ เลย"

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?