กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด จะเดินเรื่องซิว เอแด็น อาซาร์

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กาเดน่า เซร์ สื่อของประเทศสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด จะดำเนินเรื่องซิว เอแด็น อาซาร์ แข้งคนดังของ เชลซี มาเสริมกองทัพให้ได้ในตอนมกราคมนี้ โดย "ราชันชุดขาว" หวังว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" จะยอมลดค่าจ้างให้ จากการที่ อาซาร์ จะหมดสัญญากับกลุ่มในตอนซัมเมอร์ ปี 2020

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะพยายามคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี มาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอล รอบสอง ตอนม.ค.นี้ ตามรายงานของ กาเดน่า เซร์ สถานีวิทยุของดินแดนกระทิงดุ

อาซาร์ กลายเป็นข่าวสารกับ เรอัล อยู่เรื่อยภายหลังที่เจ้าตัวทำผลงานได้เด่นกับ เชลซี และก็ที่ผ่านมาหน้าแข้งชาวเบลเยียมก็ออกมาสารภาพเองว่าจนกระทั่งช่วงนี้ตนก็ยังใฝ่ฝันที่กำลังจะได้ไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" อยู่ แถมยังเชิดชูยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ว่าเป็นทีมที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกด้วย

จนกระทั่งปัจจุบัน กาเดน่า เซร์ ก็เปิดโปงว่า เรอัล พร้อมขับเคลื่อนล่า อาซาร์ มาเสริมแกร่งให้ได้ในตอนเดือนแรกของปี 2019 โดยถึงจะเป็นที่มั่นใจว่า เชลซี ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 200 ล้านยูโร (ราว 8,000 ล้านบาท) แต่ว่าจากการที่สมัยก่อนดาวเตะ ลีลล์ จะหมดสัญญากับทีมในตอนมิถานายน ปี 2020 ทำให้ทีมดังของประเทศสเปนหวังว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" จะยอมลดค่าจ้างของ อาซาร์ ราวกับในกรณีของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารจอมหนึบที่ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ เรอัล เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ดังนี้ ถึงแม้ในช่วงฤดูกาลนี้ อาซาร์ จะลงเล่นเกม ยูฟ่า คัพ ให้กับ เชลซี ไปแล้ว 1 นัด แต่ว่าตามกฎแบบใหม่ของสมาพันธ์บอลยุโรป (ยูฟ่า) ทำให้ลำแข้งวัย 27 ปี จะสามารถลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ เรอัล ได้อยู่ดี ถ้าเขาย้ายไปอยู่ตรงนั้นในตอนม.ค.นี้

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?