แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นต้นสังกัดทุ่มเงินคว้า มิลาน สครีเนียร์ และ อเลสซิโอ โรมันโญลี่

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวสารกระตุ้นสังกัดเดิมทุ่มเงินคว้า มิลาน สครีเนียร์ และก็ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ 2 กองหลังจากลีกอิตาลี เสริมกองทัพตอนปีใหม่นี้ เพื่อแสดงการช่วยส่งเสริมตนเอง ข้างหลัง "ปีศาจแดง" มิได้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใดเข้ามาร่วมกลุ่มเลยเมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึพรีเมียร์ลีก กลายเป็นข่าวสารว่าได้เรียกร้องให้สังกัดเดิมแสดงการผลักดันและสนับสนุนเขาด้วยการคว้าตัว ไม่ลาน สครีเนียร์ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน รวมทั้ง อเลสซิโอ โรมันโญลี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เอซี มิลาน มาเสริมกองทัพในตอนม.ค.นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 9 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

มูรินโญ่ ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมาก ภายหลังทำผลงานน่าผิดหวังตอนออกสตาร์ฤดูนี้ และก็ตามหลังทั้งยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, หงส์แดง และก็ เชลซี ถึง 7 คะแนน โดยแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เพียรพยายามไม่สนใจข่าวลือหัวข้อการจัดแจงดึง ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาคุมกลุ่มแทน แม้กระนั้นผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศโปรตุเกสก็ต้องการมองเห็นการผลักดันและส่งเสริมอย่างเป็นสิ่งที่เป็นรูปธรรมจากชมรมด้วยการทุ่มเงินซื้อนักฟุตบอลที่เขาอยากได้ในตอนหน้าหนาวนี้

ที่ผ่านมามีการคาดว่า มูรินโญ่ จะใช้จ่ายเงินถึง 100 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ เนื่องจากว่าเขาอยากนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูที่แล้ว ลดช่องว่างลงจาก แมนฯ ซิตี้ ผู้ครอบครองแชมป์ แต่ว่าผู้จัดการทีมจอมเครียดก็ใช้ไป 68 ล้านปอนด์ (3,060 ล้านบาท) ในการซื้อตัว เฟร็ด, ดีโอโก ดาโลต์ แล้วก็ ลี มึงรนท์ แม้กระนั้นก็มิได้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่างที่ปรารถนา

ศูนย์ข่าวเปิดเผยว่า มูรินโญ่ มั่นใจว่าการขาดการเสริมกองทัพเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มฤดูนี้อย่างเสื่อมโทรม พร้อมด้วยกระตุ้นให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสมาพันธ์ ปรับปรุงแก้ไขเหตุการณ์ในมกราคมนี้ ซึ่งเขามี สครีเนียร์ กับ โรมันโญลี่ เป็นจุดหมาย โดยทั้งสองจะสามารถลงเล่นได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาต์ ตามกฎใหม่ของสมาพันธ์บอลยุโรป (ยูฟ่า) ซึ่งคาดว่าพวกเขาจะมีค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท)

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?