9 กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ สำหรับเพื่อการเพิ่ม ‘ความเชื่อมั่น’ ให้กับตัวเราเองได้ไม่ยาก

ความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวเองเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับทุกคน เนื่องจากว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้การใช้ชีวิตของพวกเราสามารถดำเนินไปได้ดีมากยิ่งกว่าเดิม ถึงอย่างงั้นคนไม่ใช่น้อยก็ยังคงขาดสิ่งนี้ไปและไม่รู้ดีว่าควรจะสร้างหรือปรับปรุงความเชื่อมั่นและมั่นใจของพวกเราเช่นไร

ในเนื้อหานี้พวกเราก็เลยมาเอ๋ยถึงกรรมวิธีเพิ่มความแน่ใจให้กับตนเองที่ผู้ใดกันแน่ก็สามารถทำเป็น เพื่อช่วยทำให้ทุกคนสามารถก้าวเดินต่อไปกันได้อย่างมีความสุขมากยิ่งกว่าเดิม เพื่อนพ้องๆทดลองไปเรียนมองกันเลย



ท่านั่งรวมทั้งการมองขึ้นไปข้างบน

การนั่งตัวตรงจะช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนและก็ลดฮอร์โมนคอร์ติซอลลง นั่นนับได้ว่ามันทำให้พวกเรามีความแน่ใจมากยิ่งขึ้น UFABET รวมทั้งการต่อว่าดรูปไว้บนฝาด้านตรงกันข้ามเพื่อพวกเราได้แหงนหน้ามองดูขึ้นไปสูงเหนือระดับสายตานิดหน่อยก็ช่วยทำให้เป็นผลลัพธ์เดียวกันได้





เอามือเท้าเอวหรือเอาเท้าวางเอาไว้ด้านบนโต๊ะ ผสานมือหนุนหัว

คนไม่ใช่น้อยเคยมีความคิดว่าการเอามือเท้าเอวหรือนั่งแบบลีลาอันธพาลๆอย่างการเอาเท้าวางเอาไว้ด้านบนตัวแล้วผสานมือไว้ข้างหลังหัว UFABET ลีลาอย่างงั้นจะต้องเป็นผู้ที่มีความเชื่อมั่นและมั่นใจเพียงแค่นั้นถึงจะทำเป็น แม้กระนั้นตามความเป็นจริงสองท่านี้มีไว้ให้สำหรับคนทั่วๆไปเพิ่มความเชื่อมั่นและมั่นใจต่างหากละ



.

บรรเทาและบริสุทธิ์ใจกับตัวเราเอง

สิ่งจำเป็นที่จะทำให้พวกเรามีความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวเองเยอะขึ้นก็คือการเห็นคุณประโยชน์ในตัวเราเอง แม้กระนั้นอย่าเพียรพยายามหลอกตัวเองว่าพวกเราเป็นผู้ที่เพอร์เฟ็กต์ไปซะทุกเรื่อง ควรสารภาพและก็รู้เรื่องในข้อบกพร่องของตนรวมทั้งคิดว่าพวกเราเองก็เป็นผู้ที่มีคุณค่า UFABET รักตนเองให้ดังที่พวกเรารักคนอื่น




ลบประโยค “นี่เป็นชีวิตของฉัน” และก็ “สิ่งนี้เกิดขึ้นกับฉันอยู่เป็นประจำ” ออกไปจากหัว

ความนึกคิดอย่างนั้นเป็นตัวที่ทำให้พวกเราเห็นว่าตนเองเป็นคนโชคร้ายหรือจะต้องพบแม้กระนั้นเรื่องร้ายๆอยู่ตามลำพัง UFABET ทำลายความเชื่อมั่นและมั่นใจของพวกเราไปเรื่อยซึ่งอันที่จริงมันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย ต้องแปรไปใช้ความนึกคิดที่ว่า “สิ่งที่พวกเราพบเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคนอยู่แล้ว”





ในเวลาที่รู้สึกกลัว ควรนึกถึงความระทึกใจของตัวเรา อย่าไปนึกถึงความไม่ค่อยสบายใจ

ยกตัวอย่างในขณะที่พวกเราออกไปบอกหน้าห้องสำหรับประชุมแล้วรู้สึกกลัวหรือขี้อาย UFABET ให้บากบั่นมีความรู้สึกว่าพวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่ทำรวมทั้งอย่ารู้สึกว่าพวกเรากลัวหรือตื่นตระหนก ควรเห็นว่ามันเกิดเรื่องสนุกสนานที่พวกเราได้ออกมาทำในสิ่งนี้





หมั่นบริหารร่างกายอยู่เป็นประจำ

การบริหารร่างกายเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าใจกันอยู่ว่ามันดีต่อร่างกายของพวกเรา UFABET ทั้งมันยังช่วยทำให้พวกเรามีความมั่นใจและความเชื่อมั่นมากเพิ่มขึ้นอีกด้วย





มองหาสิ่งที่ทำให้พวกเรารู้สึกมีความแน่ใจเพิ่มมากขึ้น

สิ่งนิดๆหน่อยๆที่พวกเราได้ทำมีผลต่อสมองของพวกเราได้อย่างดียิ่ง UFABET ด้วยเหตุนั้นควรทดลองหาบางสิ่งบางสิ่งที่ทำให้ท่านรู้สึกมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นขึ้นยกตัวอย่างเช่นการแต่งตัวหรือการฟังเพลงที่พวกเราถูกใจ เพียงแค่นั้นก็สามารถช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นและมั่นใจของพวกเราได้อย่างยิ่ง





หาเวลาว่างเขียนเรื่องที่ตนเองทำสำเร็จลงไปในทุกอาทิตย์

ในแต่ละอาทิตย์ให้หาเวลาว่างซักตอนหนึ่งเขียนสิ่งที่พวกเราทำสำเร็จในอาทิตย์นั้นๆลงไปในสมุดซักเล่ม เขียนทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราทำสำเร็จไปเลยนะดังเช่น “อาทิตย์นี้ฉันล้างจานทุกรุ่งเช้า” หรือแม้กระทั้ง “ฉันทำลายสถิติการวิดพื้นของตนได้แล้ว” UFABET เพื่อทำให้เห็นว่าที่จริงแล้วพวกเราบรรลุเป้าหมายกับหลายๆสิ่งในชีวิตของพวกเราโดยตลอด





ทำให้ตนเองมีกลิ่นหอมยวนใจ

การค้นคว้าวิจัยหนึ่งในอังกฤษแบ่งเพศชายออกเป็นสองกรุ๊ป กรุ๊ปหนึ่งฉีดน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวนกับอีกกรุ๊ปที่ฉีดน้ำหอมแบบไม่มีกลิ่น ผลที่เกิดจากการวิจัยออกมาว่าเพศชายในกรุ๊ปแรกมีความเชื่อมั่นแล้วก็ความน่าสนใจมากยิ่งกว่ากรุ๊ปลำดับที่สองอย่างสิ้นเชิง UFABET ด้วยเหตุนั้นพวกเราควรจะหาน้ำหอมที่ถูกใจเอาไว้ หรือไม่ก็พวกผงซักผ้าหรือน้ำยาปรับผ้านุ่มก็ได้ มิเช่นนั้นก็ขอเพียงแค่ยาสระผมก็เพียงพอ



หวังว่าเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยพวกนี้จะสามารถช่วยทำให้สหายๆมีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้นได้นะ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?