แฮร์รี่ เคน โชว์ฟอร์มร้อนแรง ยิง 2 ประตู

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แฮร์รี่ เคน โชว์ฟอร์มร้อนแรง ยิง 2 ประตูช่วยให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บุกอัด ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 ถือเป็นการคว้าชัยสองนัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ขณะที่กัปตัน "เฮอร์ริเคน" ทำสถิติยิง 145 ประตูให้สโมสรด้วย



    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส หวังคว้าชัยในลีกเป็นนัดที่สองติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม กุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องปราศจาก คริสเตียน เอริคเซ่น กับ เดเล่ อัลลี่ ที่เดี้ยงทั้งคู่ ขณะที่เจ้าถิ่นที่รั้งอันดับสุดท้าย กำลังควานหาชัยชนะนัดแรก รวมถึงประตูแรกในบ้านตัวเองด้วย 

    ต้นเกม เดอะ เทอร์เรียร์ส เจ้าบ้านครองบอลได้มากกว่า โดย 10 นาทีแรกจัดไปถึง 66.7% เปอร์เซนต์ จากนั้น ผ่าน 11 นาทีแรก แฟนไก่มีเสียวเมื่อ แยน แฟร์ตองเก้น เจ็บต้องออกไปปฐมพยาบาล ซึ่งหากเล่นต่อไม่ไหว จะถือเป็นข่าวร้ายของทีมเยือน เพราะไม่มีเซ็นเตอร์แบ๊กบนม้านั่งสำรองเลย โชคดีที่ดาวเตะเบลเจี้ยนกลับมาลุยต่อได้

    กระทั่ง น.26 แฟนๆ คลับไก่ก็ได้เฮลั่น เมื่อ ลูกัส มูร่า ตะลุยขึ้นมาทางขวาก่อนโดนอัดล้ม ผู้ตัดสินปล่อยเกมก่อน มูร่า จะลุกขึ้นมาเข้าถึงบอลแล้วเปิดต่อให้ คีแรน ทริพเพียร์ โยนเข้ากลางให้ แฮร์รี่ เคน โขกเน้นๆ เป็นประตูที่ 144 ให้สโมสรของเจ้าตัว พร้อมส่ง สเปอร์ส ทะยาน 1-0

    เกมยังเป็นของ สเปอร์ส จนผ่านมาถึง น.34 แดนนี่ โรส แบ๊กซ้ายเติมขึ้นไปก่อนโดน ฟลอร็องต์ ฮาเดอร์โกนาจ์ ตัวสำรองทำฟาวล์ล้มในกรอบ ผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดโทษทันที และ เคน อาสาสังหารไม่เหลือซากให้ ไก่เดือยทอง นำห่าง 2-0 จนจบครึ่งแรก

    ครึ่งหลัง สเปอร์ส ยังเหนือกว่า และหวิดได้เม็ดสามในน.51 ซน ฮึง-มิน แทงให้ มูร่า หลุดเข้าไปจิ้ม แต่ติด โลสเซิ่ล หวุดหวิด

    ช่วงเวลาที่เหลือ สเปอร์ส ปิดเกมสนิท หมดหนทางที่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ จะคลำทางกลับมาได้ ทำให้ที่สุดแล้ว "ไก่เดือยทอง" คว้าชัย 2-0 ในขณะที่ เคน ทำสถิติยิง 145 ประตูให้ "ไก่เดือยทอง"


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

ฮัดเดอร์สฟิลด์ :  โยนาส โลสเซิ่ล, มาเธียส ยอร์เกนเซ่น, คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์ (ไอซัค เอ็มเบนซ่า น.71), เทอเรนซ์ ค็องโกโล่ (ฟลอร็องต์ ฮาเดอร์โกนาจ์ น.29), เอริค ดวร์ม, อารอน มอย, โจนาธาน ฮ็อกก์, ฟิลิปป์ บิลลิ่ง, คริส เลิฟ, อเล็กซ์ พริทชาร์ด (สตีฟ มูนิเย่ น.84), โลร็องต์ เดอปัวต์ร 

สำรอง : ทอมมี่ สมิธ, เบน เฮเมอร์, รายิฟ ฟาน ลา ปาร์ร่า, ยอน สตานโควิช

สเปอร์ส : เปาโล กาซซานิก้า, โทบี อัลเดอร์แวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, ยาน แฟร์ต็องเกน (วิคเตอร์ วานยาม่า น.46), คีแรน ทริพเพียร์, เอริค ดายเออร์, มูซ่า เดมเบเล่ (แฮร์รี่ วิงค์ส น.46), แดนนี่ โรส, ซน ฮึง-มิน (มุสซ่า ซิสโซโก้ น.89), ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน

สำรอง : แอลฟี่ ไวท์แมน, เบน เดวิส, เอริค ลาเมล่า, เฟร์นานโด ยอเรนต้

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?