"ฟีฟ่า 2019" กำลังโดนล้อเลียนหนักพอตัว

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกม "ฟีฟ่า 2019" กำลังโดนล้อเลียนหนักพอตัว หลังจากที่ทางผู้พัฒนาทำให้ ปีเตอร์ เช็ก มือกาว อาร์เซน่อล ใส่เครื่องป้องกันศีรษะทั้งที่เจ้าตัวอยู่นอกสนาม โดยแม้แต่ เช็ก ยังขำก๊ากกับเรื่องนี้


    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "ฟีฟ่า 2019" เกมฟุตบอลชื่อดัง กำลังโดนหลายคนล้อเลียนอย่างหนัก จากการที่พวกเขาทำให้ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงของ อาร์เซน่อล ใส่เครื่องป้องกันศีรษะแม้กระทั่งตอนอยู่นอกสนาม

    เกมฟุตบอลภาคล่าสุดจาก อีเอ สปอร์ต ยังมีการใส่ "แคร์เรียร์ โหมด" (Career Mode) หรือโหมดที่ให้ผู้เล่นรับบทในการทำทีมฟุตบอลอยู่ ซึ่งโหมดนี้ได้รับความนิยมในระดับหนึ่ง

    อย่างไรก็ตาม มีคอเกมรายหนึ่งถ่ายภาพมาให้ดูว่าตอนที่ เช็ก กับเอเยนต์ของเขาเจรจาเรื่องสัญญานั้น มือกาวจอมเก๋าเล่นสวมเครื่องป้องกันศีรษะมาด้วย ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนฮาสุดๆ และแชร์ภาพดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ นายด่านวัย 36 ปี ก็รู้เรื่องดังกล่าวเหมือนกัน และพิมพ์ข้อความแบบติดตลกลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "นี่มันผิดชัดๆ เลยพวก ที่จริงผมต้องใส่เน็กไทด้วยสิ"

    สำหรับ เช็ก นั้น ต้องใส่อุปกรณ์ป้องกันศีรษะเวลาลงเล่นในสนามอยู่ตลอด นับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บจากการโดนเข่าของ สตีเฟ่น ฮันท์ ดาวเตะ เร้ดดิ้ง กระแทกเข้าที่หัวเมื่อปี 2006 แต่เวลาอยู่นอกสนามเขาก็ไม่ได้สวมมันแต่อย่างใด

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?