กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" สุดท้ายต้องตกรอบ 3

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ยิงเพิ่มจากโอกาสที่มีไม่ได้เอง จนสุดท้ายต้องตกรอบ 3 ของศึก คาราบาว คัพ พร้อมเผย ทำใจอยู่แล้วว่าจะไม่รอดตอนถึงจังหวะที่ ฟิล โจนส์ เป็นคนยิงลูกจุดโทษในช่วงดวลเป้า


    ข่าฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะเก็บชัยชนะได้แบบสบายๆ หลังได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 3 จาก ฆวน มาต้า แต่ทีมเยือนตามตีเสมอได้จาก แฮร์รี่ วิลสัน ในนาทีที่ 59 แถมสถานการณ์ของเจ้าถิ่นยังมาแย่ลงไปอีกเมื่อ เซร์คิโอ โรเมโร่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 67

    พอถึงนาทีที่ 85 ดาร์บี้ ก็เป็นฝ่ายขึ้นนำจากประตูของ แจ็ค มาร์ริอ็อตต์ ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะตามตีเสมอได้จาก มารูยาน เฟลไลนี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่สุดท้าย "ปีศาจแดง" ก็ไปแพ้ในช่วงดวลจุดโทษอยู่ดี โดยทั้งสองทีมต้องยิงกันถึง 8 คน ซึ่งคนที่ยิงพลาดของเจ้าถิ่นได้แก่ ฟิล โจนส์

    มูรินโญ่ เผยว่า "เราทำประตูในตอนที่มีโอกาสไม่ได้ และเราก็น่าจะทำให้เกมมันขาดตั้งแต่ครึ่งแรกแล้วด้วย เรามีโอกาสดีที่จะทำให้เกมมันขาด แต่กลับทำไม่ได้ ตอนพักครึ่งผมพูดแบบเดียวกับที่พูดในนัดก่อนหน้านี้ นั่นคือบอกกับลูกทีมว่าอีกฝ่ายกำลังมีความเชื่อมั่นอยู่เต็มเปี่ยม เพราะผลการแข่งขันยังออกได้ทุกหน้า ละพวกเขา (ดาร์บี้) ก็เล่นกันได้ค่อนข้างดีด้วย"

    "เราต้องทำให้เกมมันขาดให้ได้ ซึ่งเราทำไม่สำเร็จ เราครองเกมไม่ได้ในช่วงต้นครึ่งหลัง และพอพวกเขาตีเสมอได้แล้วเราก็มีปฏิกิริยาในแบบที่ผมไม่ชอบอีกครั้ง ผมอยากให้เราเล่นกันแบบดุดัน และหวังทำประตูให้ได้ แต่เรามาทำแบบนั้นตอนที่สกอร์เสมอกันไปแล้ว 1-1 และพอเกิดใบแดงขึ้นแล้วมันก็เล่นได้ยากนิดๆ หลังจากมีผู้เล่นน้อยกว่า 1 คน เราก็แสดงให้เห็นถึงการเล่นแบบภาคภูมิใจ เราแสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาที่ไม่อยากแพ้ และพยายามจนถึงวินาทีสุดท้าย"

     กุนซือชาวโปรตุกีสเสริมว่าพอช่วงดวลเป้าลากยาวไปถึงคนที่ 8 แล้วนั้น ตนก็ทำใจอยู่แล้วว่าอาจจะต้องตกรอบ "พอมาถึงช่วงดวลเป้าแล้วมันก็จะต้องมีคนยิงพลาดกันเป็นธรรมดา พอผมเห็นว่ายังต้องดวลกันต่อหลังจากคนที่ 6 และคนที่ 7 ของเรายิงเข้าไปแล้วเนี่ย ผมก็รู้เลยว่าเราจะเจอปัญหาแน่จากการให้ โจนส์ และ เอริก (ไบยี่) เป็นคนยิง (หมายถึง ไบยี่ จะเป็นคนยิงต่อจาก โจนส์)"

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์