แฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจต้องรออีกนานกว่าจะได้เห็น ฟาบินโญ่

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจต้องรออีกนานกว่าจะได้เห็น ฟาบินโญ่ ลงเล่นเป็นประจำใน พรีเมียร์ลีก หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ยังมีสิ่งที่ต้องปรับตัวอีกหลายอย่าง



    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนแฟนบอล "หงส์แดง" ว่า อาจต้องรอเวลาอีกถึง 6 เดือนกว่าจะได้เห็น ฟาบินโญ่ กองกลางตัวใหม่ลงสนามเป็นประจำ เนื่องจากจำเป็นต้องใช้เวลาอีกมากในการปรับตัวเข้ากับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

    มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ย้ายมาจาก โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวถึง 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,764 ล้านบาท) แต่เพิ่งได้ลงสนามไปไม่ถึงนาทีหลังลงมาเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-2

    คล็อปป์ กล่าวว่า "มันไม่ได้มีความแตกต่างกันระหว่างเขากับนักเตะคนอื่น มันไม่ได้ซับซ้อนอะไร เขาแค่จำเป็นต้องปรับตัว มันเกี่ยวกับการยืนตำแหน่ง, ปฎิกิริยาตอบสนอง, การเล่นเกมรับและรุก เราเป็นทีมฟุตบอลที่มีแนวทางการเล่นโดยเฉพาะ มันต้องใช้เวลา และพวกเขาก็เคยชินกับระบบที่เคยเล่นให้ทีมอื่นมาก่อน"

    "มันไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนักเตะเหล่านี้ พวกเขามาที่นี่เพราะสิ่งที่พวกเขาทำ เวลา 3 หรือ 5 สัปดาห์อาจฟังดูเป็นระยะเวลานานในฟุตบอล แต่การพัฒนาบางอย่างคุณอาจต้องใช้เวลาถึงครึ่งปีเพื่อให้ก้าวไปสู่อีกระดับ เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้" กุนซือชาวเยอรมัน ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?