ข่าวฟุตบอลล่าสุด อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวสนคว้า อิสไมลา ซาร์

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวสนคว้า อิสไมลา ซาร์ ปีก แรนส์ ร่วมทัพในช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดแจ่มจนเข้าชิงรางวัลโกลเด้น บอย และตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน


   ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว อิสไมลา ซาร์ ปีกตัวเก่ง แรนส์ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

    อาร์เซน่อล กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มเมื่อพวกเขาคว้าชัยชนะได้ 4 นัดรวดในลีก และล่าสุดก็มีข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" มองถึงการเสริมเกมรุกในซีซั่นนี้ โดยเล็งไปที่ ซาร์ ซึ่งได้รับการจับตามองจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ด้วยเช่นกัน หลังจากแข้งวัย 20 ปี มีชื่อเข้าชิงรางวัลโกลเด้น บอย

    เชื่อกันว่า แรนส์ ตั้งราคา ซาร์ เอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) และดาวเตะทีมชาติเซเนกัล ก็เคยตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกันก่อนหน้านี้ ทว่าสโมสรฝรั่งเศสไม่อยากที่จะเสียเขาไปในช่วงเดือนมกราคมนี้   

    ด้วยเหตุนี้ทำให้คาดว่า อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อาจจะต้องรอไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เพื่อที่จะคว้าตัว ซาร์ มาร่วมทัพ

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

  1. ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?