เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันเลือกแล้วใครจะเฝ้าเสาให้

ข่าวฟุตบอลล่าสุดจอร์เก้น คล็อปป์ ยันเลือกแล้วใครจะเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล เจอ เชลซี ในศึก คาราบาว คัพ รับรองใช้ทีมที่แข็งแกร่งลงสนามแน่


    ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า จะส่ง ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ลงเป็นตัวจริงในถ้วย คาราบาว คัพ รอบ 3 ที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ เชลซี วันพุธที่ 26 กันยายนนี้ 

    มิโญเล่ต์ ต้องกลายเป็นสำรองยาวในซีซั่นนี้ หลัง อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล ได้ลงเฝ้าเสาทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยันจะให้โอกาสในเกมกลางสัปดาห์นี้

    คล็อปป์ เผยว่า "ตำแหน่งเดียวที่ผมยืนยันได้คือ ซิมง มิโญเล่ต์ จะออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ส่วนที่เหลือผมจะตัดสินใจในวันพรุ่งนี้ มันจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งแน่นอน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิโญเล่ต์ พร้อมที่จะย้ายออกไปเพื่อเป็นมือ 1 ไม่ว่าที่ไหนในโลก แต่เราไม่สามารถปล่อยเขาได้"

    "จากนั้นเขาก็ทำได้เยี่ยม เขาสมควรได้ลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้ เราจะส่งทีมที่แข็งแกร่งลงเล่น ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงทีมมากนัก มันจะไม่มากหรือน้อยเกินไป มันจะไม่มีการเปลี่ยนทั้ง 11 ตำแหน่งแน่นอน ฟุตบอล คาราบาว คัพ เป็นการแข่งขันที่เราชอบ เราเคยแสดงให้เห็นฤดูกาลแรกของผมมาแล้ว"คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้ , ข่าวฟุตบอลลีกอื่นๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?