แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลด ปอล ป็อกบา พ้นจากการเป็นรองกัปตันทีม

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลด ปอล ป็อกบา พ้นจากการเป็นรองกัปตันทีมนั้น เป็นเพราะ ป็อกบา ไปพูดกับ มูรินโญ่ ว่าอยากไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ซึ่งนายใหญ่ชาวโปรตุกีสมองว่าคนที่ไม่มีใจเล่นให้ทีมไม่ควรได้เป็นหนึ่งในผู้นำของทีมอีกต่อไป


    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ความร้าวฉานระหว่าง มูรินโญ่ กับ ป็อกบา กลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งหลังจากที่แข้งชาวฝรั่งเศสตำหนิแท็คติกของรายแรกในนัดเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา จากการที่ "ปีศาจแดง" ไม่เปิดเกมบุกมากเท่าไหร่ ส่วนรายของกุนซือชื่อก้องก็ไม่พอใจอดีตมิดฟิลด์ ยูเวนตุส เช่นกัน ที่เล่นพลาดจนทำให้ทีมเสียประตู

    ทั้งนี้ ล่าสุด มูรินโญ่ เผยเองว่าตนตัดสินใจถอด ป็อกบา ออกจากการเป็นรองกัปตันทีมแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนมองว่าสาเหตุมาจากคำให้สัมภาษณ์ของแข้งวัย 25 ปี หลังเกมกับ วูล์ฟส์ แต่ล่าสุด เดลี่ เมล แฉว่าต้นเหตุที่แท้จริงเป็นเพราะ ป็อกบา เข้าไปพูดกับ มูรินโญ่ ด้วยตัวเองว่าเขาอยากไปซบ บาร์เซโลน่า ต่างหาก

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า มูรินโญ่ มองว่ามันเป็นเรื่องยอมรับไม่ได้ที่นักเตะซึ่งพยายามย้ายออกจากทีมนั้น จะเป็นหนึ่งในคนที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุกีสและทีมสตาฟฟ์ของเขายังไม่พอใจเท่าไหร่ด้วยที่ ป็อกบา เปิดเพลงดังสนั่นตอนอยู่บนรถบัสของทีมก่อนเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะในมุมมองของพวกเขานั้น บรรยากาศมันควรจะเงียบๆ เพื่อเป็นการทำสมาธิมากกว่า

    สำหรับ ป็อกบา นั้น ได้เป็นกัปตันทีมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 3 นัดในฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์