เฟอร์ดินานด์ อดทนไม่ไหวแล้ว บอร์ดบริหารต้องตัดสินใจอะไรสักอย่าง

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สุกงอมทุกขณะจิต?! ศิษย์เก่า "ปีศาจแดง" ระดับตำนานอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดรนทนไม่ไหวแล้ว มั่นใจเหลือเกินบอร์ดบริหารต้องตัดสินใจอะไรสักอย่างกับเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในเร็ววันนี้ หลังผลงานไม่กระเตื้องเลย!


               ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยถึงสถานการณ์วิกฤติของทีมเก่าภายหลังบุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ว่าบอร์ดบริหารจะประชุมกันในสัปดาห์นี้เพื่อหารือกันถึงเรื่องตำแหน่งผู้จัดการทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อไปอย่างแน่นอน

              อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษกล่าวผ่าน บีที สปอร์ต ช่องกีฬาดังแห่งสหราชอาณาจักรและสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ว่า "มีการตัดสินใจครั้งใหญ่ให้ต้องทำที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมแน่ใจว่ากำลังจะมีการพูดคุยกันในระดับนั้น (บอร์ดบริหาร)"

               "ผู้จัดการทีม, ทีม, พวกเขาจะนำพาสโมสรแห่งนี้ก้าวไปข้างหน้าได้ยังไง? เรื่องพื้นฐานยังไม่ลงตัวเลย ผมเชื่อว่าผู้มีอำนาจทั้งหลายในสโมสรฟุตบอลแห่งนี้จะต้องตัดสินใจ ใครบางคนต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างซะแล้วล่ะในตอนนี้ หรือไม่อย่างนั้นใครบางคนก็ต้องไป อะไรบางอย่างต้องเกิดขึ้น" เฟอร์ดินานด์ ระบุ

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?