กองหน้า ลิเวอร์พูล เผยตัดสินใจซัดไกลในเกมบุกเจ๊า เชลซี

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล เผยตัดสินใจซัดไกลในเกมบุกเจ๊า เชลซี เมื่อวันเสาร์ เพราะเคยเกือบยิงแบบนี้ได้มาแล้วในศึกคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ รับสุดแฮปปี้ที่ช่วย "หงส์แดง" เก็บแต้มสำเร็จ เนื่องจากเชื่อว่าต้นสังกัดสมควรได้อะไรติดมือในวันนี้


    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สเตอร์ริดจ์ ซัดไกลไปชนคานในศึกคาราบาว คัพ ที่แพ้ เชลซี 1-2 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธ แต่เจ้าตัวก็ยิงได้ 1 ประตูจากลูกวอลเล่ย์ ก่อนที่ในแมตช์ล่าสุดที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เขาถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมขณะที่ต้นสังกัดเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 และไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังเมื่อยิงประตูตีเสมอจากการซัดไกลส่งลูกพุ่งเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสุดสวยงาม ทำให้ "หงส์แดง" สามารถเก็บ 1 คะแนนล้ำค่ากลับบ้านได้สำเร็จ

    เมื่อถูกถามว่าประตูจากเกมกลางสัปดาห์ทำให้มีความมั่นใจที่จะยิงไกลในแมตช์นี้ใช่หรือไม่ สเตอร์ริดจ์ ตอบว่า "แน่นอนที่สุด มันเป็นความพยายามที่จะไปอยู่ในตำแหน่งนั้น เพื่อรับบอลและนักเตะอย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่ ก็พยายามพาบอลขึ้นหน้าให้มากที่สุด ดังนั้น ผมจึงพยายามที่จะสร้างโอกาสเองให้มากที่สุด ผมเห็น ก็องเต้ ขยับเข้ามาและจับหนึ่งจังหวะและไม่ได้คิดอะไรมากนักก่อนที่จะซัดมัน"

    ประตูนี้เป็นลูกที่ 50 ที่ สเตอร์ริดจ์ ยิงให้กับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก และเป็นประตูที่ 4 ของเขาแล้วในซีซั่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ญาติผมเพิ่งต่อว่าผมเมื่อวันก่อนสำหรับการฉลองประตูในเกมกับ เชลซี เพราะเขาเป็นแฟนบอล เชลซี ผมคิดว่าตอนนี้มันเหมือนกับเมื่อคืนก่อน ผมตื่นเต้นมากและแสดงความดีใจ"

    "เห็นได้ชัดว่าผมเคยเล่นให้กับสโมสรนี้และประสบความสำเร็จกับพวกเขาและมีความเคารพมากมายต่อพวกนักเตะ, สตาฟฟ์ และทุกอย่าง ดังนั้น ผมจึงไม่อยากฉลองในวันนี้ แต่มันเป็นความรู้สึกยอดเยี่ยมที่ช่วยทีมคว้าผลการแข่งขัน เราสมควรเสมอเป็นอย่างน้อย เพราะเราเล่นดี มีโอกาสมากมายในครึ่งแรกและอีก 2 ครั้งในครึ่งหลังด้วย ดังนั้น ผมนึงคิดว่าเราได้ในสิ่งที่สมควรแล้ว" กองหน้าชาวอังกฤษ กล่าว

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?