กุนซือ ดาร์บี้ ยกนิ้วชมนักเตะที่เล่นด้วยสปิริตอันสุดยอด

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ ดาร์บี้ ยกนิ้วชมนักเตะที่เล่นด้วยสปิริตอันสุดยอดจนทำให้เขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ 3 ของศึก คาราบาว คัพ ได้ พร้อมรับ ส่วนตัวแล้วช็อกเหมือนกันที่ "แกะเขาเหล็ก" ผ่านเข้ารอบต่อไปได้


    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงสปิริตนักสู้อันยอดเยี่ยม หลังจากที่พวกเขาบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงดวลจุดโทษถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

    ถึงแม้จะมีชื่อชั้นเป็นรองอีกฝ่ายเยอะ และโดนเจ้าถิ่นนำไปก่อนจาก ฆวน มาต้า ในนาทีที่ 3 แต่ทีมเยือนก็มาทำทีเดียว 2 ลูกจาก แฮร์รี่ วิลสัน ในนาทีที่ 59 กับ แจ็ค มาร์ริอ็อตต์ ในนาทีที่ 85 แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก มารูยาน เฟลไลนี่ ทว่า "แกะเขาเหล็ก" ก็มาชนะในช่วงดวลเป้าจนทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ได้แบบพลิกล็อก

    อดีตกองกลางชาวอังกฤษ เผยว่า "ผมช็อกนิดๆ เหมือนกันนะ วันนี้สปิริตของเรามันยอดเยี่ยมมากๆ การที่ยังเล่นได้แบบนี้ และครองเกมเอาไว้ได้หลายนาทีทั้งที่ตามหลังไปก่อน 0-1 ตั้งแต่ต้นเกมในการเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ"

    "แน่นอนว่าการที่พลาดโอกาสการทำประตูหลายครั้งในตอนที่มีโอกาสกลับมาสู่เกม รวมถึงการเสียนประตูในนาทีที่ 6 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บมันน่าผิดหวังอยู่บ้าง แต่พวกเขามีหัวใจอันยอดเยี่ยมที่จะลุกขึ้นสู้, ยิงจุดโทษ และเล่นด้วยฟอร์มแบบที่ทำได้ ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ พวกเขายอดเยี่ยมสุดๆ"

    "ผมอยากจัดทีมที่ลงเล่นได้แบบสูสีที่สุด ผมรู้ดีว่ามันมีตัวสำรองบางคนของเราที่สามารถลงมาและช่วยให้เราเล่นได้ดีขึ้นได้ ซึ่งผมก็ภูมิใจในตัวพวกเขามากๆ ผมรู้สึกดีสุดๆ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม" แลมพาร์ด ระบุ

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?