กุนซือ เอซี มิลาน ระบุ สุดเซ็งที่ทีมของตนจบสกอร์ได้ไม่ดี

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ เอซี มิลาน ระบุ สุดเซ็งที่ทีมของตนจบสกอร์ได้ไม่ดีจนต้องเจ๊า เอ็มโปลี 1-1 พร้อมระบุ ไม่โทษ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ แต่อย่างใด แม้ว่าแข้งรายดังกล่าวจะทำให้ทีมเสียลูกจุดโทษจนโดนตีเสมอในภายหลังก็ตาม


     ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน แสดงความผิดหวังที่ลูกทีมไม่มีความเฉียบคมในการจบสกอร์มากพอ จนส่งผลให้พวกเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เอ็มโปลี 1-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

    เกมนี้ทีมเยือนออกนำตั้งแต่นาทีที่ 10 จากจังหวะที่ ลูกัส บีย่า ยิงไปแฉลบ เลโอนาร์โด้ กาเปซซี่ จนบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่าย แต่พวกเขาก็มาเสียลูกจุดโทษในนาทีที่ 71 จากจังหวะที่ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ไปทำฟาล์วในกรอบเขตโทษ ซึ่ง ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ แข้งของเจ้าถิ่นก็ยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาด ส่งผลให้ มิลาน เสมอในลีก 3 นัดติดต่อกัน

    กัตตูโซ่ เผยว่า "ตอนนี้เราพูดไม่ได้หรอกว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เพราะทีมที่ยอดเยี่ยมน่ะต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้ และเล่นได้แข็งแกร่งกว่านี้ เรากำลังพูดถึงสกอร์ที่้เกิดจากความโชคร้ายอีก 1 นัด เราต้องปรับปรุงการจบสกอร์ของเราให้ได้ เพราะตอนนี้เรากำลังมีปัญหาอย่างหนัก"

    "ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับ โรมันโญลี่ ถ้าผมจะพูดอะไรเกี่ยวกับเขา ผมก็ต้องพูดเกี่ยวกับคนอื่นๆ ที่มีโอกาสทำประตูมากมายก่ายกองด้วย ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา แต่เราต้องแก้ไขให้ได้ และลดความผิดพลาดให้เหลือน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้"

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?