คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" สมควรมีแต้มติดมือแล้ว

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" สมควรมีแต้มติดมือแล้ว หลังบุกเจ๊า เชลซี 1-1 พร้อมชมลูกทีมทำผลงานกันได้ดี


               ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ทีมตนสมควรแล้วกับการได้หนึ่งคะแนนกลับบ้าน หลังบุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

               เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ เอแด็น อาซาร์ นาทีที่ 25 แต่ "หงส์แดง" ก็มาตีเสมอเป็น 1-1 ได้ในนาทีที่ 89 จากการยิงสุดสวยของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ลงเป็นตัวสำรอง ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งคะแนนกันไป

                    "แน่นอน เราสมควรได้แต้มจากเกมนี้ เราสมควรที่จะเป็นฝ่ายชนะด้วย แต่ผลการแข่งขันที่ออกมาก็ถือว่าดีแล้ว ทั้งสองทีมสมควรได้แต้มจากเกมนี้ แต่เรามีโอกาสทำประตูมากกว่า เกมเมื่อวันพุธ (ที่แพ้ เชลซี 1-2 ในถ้วย คาราบาว คัพ) เราก็มีโอกาสมากกว่า เชลซี เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และถือเป็นเรื่องยากในการดวลกับพวกเขา แต่ผมคิดว่า เราทำกันได้ดีแล้ว" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 51 ปี กล่าว

                สำหรับผลเสมอจากเกมนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ตกลงสู่อันดับสอง โดยมี 19 คะแนน เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?