มาร์ค เบรสชาโน่ ระบุ ตอนนี้ตัดสินใจปลูกกัญชา

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก มาร์ค เบรสชาโน่ อดีตแข้งชาวออสเตรเลีย ระบุ ตอนนี้ตัดสินใจปลูกกัญชา โดยตั้งใจจะเอาไปใช้ทำเป็นยาเพื่อรักษาคนป่วย ส่วนตัวบริษัทจะมีชื่อว่า กรีนโฮป


    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก มาร์ค เบรสชาโน่ อดีตดาวเตะทีมชาติออสเตรเลีย, ปาร์ม่า และ ลาซิโอ เปิดเผยว่าตอนนี้เขาตัดสินใจทำสวนปลูกกัญชา เพื่อที่จะเอาไปใช้ทำเป็นยาอยู่

    อดีตแข้งวัย 38 ปี เคยทำผลงานได้ดีระดับหนึ่งสมัยเล่นในประเทศอิตาลี และยังลงเล่นให้ทัพ "จิงโจ้" ไปถึง 84 นัด โดยต้นสังกัดสุดท้ายของเขาคือ อัล-การาฟา ทีมในประเทศกาตาร์ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกลาทีมดังกล่าวไปเมื่อปี 2015

    เบรสชาโน่ เผยว่า "ตอนนี้ผมกำลังลงทุนเกี่ยวกับเรื่องที่ดินอยู่ และกำลังเตรียมสถานที่เอาไว้ปลูกกัญชาด้วย ตอนนี้ผมกำลังศึกษาอยู่กับเพื่อนของผมที่ทำงานด้านการทำยาจากกัญชา โดยยาตัวนี้ตั้งใจจะทำให้เสร็จภายในปีหน้า บริษัทของเรามีชื่อว่า กรีนโฮป เรากำหนดที่ตั้งกันได้แล้ว และได้ใบอนุญาตที่จำเป็นแล้วด้วย"

    "อย่างไรก็ตาม เราก็ยังต้องทำอะไรกันอีกเยอะก่อนที่จะผลิตยาจากการใช้กัญชาได้ ตอนนี้เรามีโครงการเดินทางไป แคนาดา กับ สหรัฐอเมริกา เพื่อเรียนรู้เรื่องต่างๆ มากกว่านี้ รวมถึงเดินทางไปยังประเทศในทวีปยุโรปที่มีผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้ด้วย ที่จริงผมก็คิดถึงการเล่นฟุตบอลเหมือนกันนะ ในอิตาลีนี่ฟุตบอลเป็นเหมือนศาสนาๆ หนึ่งเลย แต่ผมเลิกสนใจการเป็นนักเตะอาชีพแล้ว ทุกวันนี้ผมนั่งดูเกมฟุตบอลเท่านั้นแหละ"

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์