อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิช ไม่สนย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สื่อดังตีข่าว อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิช ไม่สนย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า เพราะต้องการต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปอีก แม้ช่วงหลังหลุดไปเป็นสำรองก็ตาม


    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อันเดร เอร์เรร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้ บาร์เซโลน่า สนดึงกลับไปเล่นที่ประเทศสเปนบ้านเกิดก็ตาม ตามรายงานจาก "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาดังเมื่อวันอังคารที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

    เอร์เรร่า วัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลนี้ และช่วงที่ผ่านมาก็ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง ทำให้มีข่าวว่า บาร์ซ่า อยากดึงไปเข้าถิ่น คัมป์ นู ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม หรือดึงไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

    อย่างไรก็ตาม เอร์เรร่า พร้อมแล้วที่จะนั่งคุยกับเจ้าหน้าที่ "ปีศาจแดง" ถึงเรื่องต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่สโมสรก็พร้อมที่จะให้สัญญาใหม่เช่นกัน เพราะยังเป็นนักเตะสำคัญในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ และคาดว่าจะได้ลงตัวจริงในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ วันอังคารที่ 25 กันยายนนี้

    ทั้งนี้ เอร์เรร่า ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) โดยได้แชมป์ร่วมกับ "ปีศาจแดง" มาแล้วทั้ง เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ยูโรปา ลีก

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์