กุนซือ เชลซี ลั่นตอนนี้ "สิงห์บลูส์" อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับ ลิเวอรพูล

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี ลั่นตอนนี้ "สิงห์บลูส์" อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับ ลิเวอรพูล แล้ว แต่ระบุเป้าหมายหลักของทีมยังคงอยู่ที่การซิวโควตาลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


          ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ตอนนี้ทีมตนยกระดับขึ้นไปใกล้เคียงกับ ลิเวอร์พูล แล้ว หลังเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ "หงส์แดง" 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา 

               เชลซี ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 25 จากการหลุดเข้าไปยิงของ เอแด็น อาซาร์ ซึ่งตอนแรกดูเหมือนว่ากำลังจะได้สามแต้มเข้ากระเป๋า แต่กลายเป็น "หงส์แดง" ที่มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 89 จากการยิงสุดสวยของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และสุดท้ายจบเกมด้วยการแบ่งคะแนนกันไป โดยตอนนี้ "สิงห์บลูส์" รั้งอันดับสาม มี 17 แต้ม จาก 7 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล 2 แต้ม

                "ผมคิดว่า ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ยังอยู่เหนือกว่าเรา แต่ผมก็คิดว่า ตอนนี้เราเข้าไปใกล้พวกเขามากขึ้นเมื่อเทียบกับตอนที่ผมคิดไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน ผมคิดว่า เราสามารถลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ในลีกระดับท็อปๆ ของยุโรป ไม่ใช่แค่ที่อังกฤษ มันมีมากถึงหกหรือเจ็ดทีมที่อยู่แถวหน้า ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะพยายามอยู่แถวๆ บนตาราง และพยายามพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ" กุยซือชาวอิตาเลียนวัย 59 ปี กล่าว

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์