นายใหญ่ แอธ.บิลเบา อันดับ 15 ต้องเน้นหนักในเกม

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เอดูอาร์โด้ เบร์ริซโซ่ นายใหญ่ แอธ.บิลเบา อันดับ 15 จำต้องเน้นย้ำในเกมนี้หลัง 5 นัดหลังสุดยังไม่มีชัย การจัดกองทัพมี อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ เป็นตัวความคาดหวัง ส่วนทาง เรอัล โซเซียดาด อันดับ 13 ของ อาเซียร์ การีตาโน่ พร้อมแลกเปลี่ยนแน่นอน วาง วิลเลี่ยน โชเซ่ ล่าตาข่ายบู๊ ในศึกบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 5 เดือนตุลาคม นี้

ปรีวิว บอล ลา ลีกา สเปน
วันศุกร์ที่ 5 เดือนตุลาคม 2561
แอธ.บิลเบา (15) - เรอัล โซเซียดาด (13)
ถ่ายทอดสดเวลา 02.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2
สนาม : ซาน มาเมซ บาร์เรีย

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เอดูอาร์โด้ เบร์ริซโซ่ นายใหญ่บิลเบา จำต้องคอยเช็กความฟิตของ อินญิโก้ มาร์ติเนซ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งที่มีลักษณะอาการเจ็บก่อกวนจากเกมเสมอบาร์เซโลน่า ซึ่งดูแล้วไม่น่าจะฟิตทัน ทำให้โอกาสจะตกเป็นของ เปรู โนลาสโกอาอิน ได้ลงมาจับคู่กับ เยราย อัลบาเรซ 

ที่เหลือไม่มีอะไรเปลี่ยน ในแนวรุก อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ จะยังได้เล่นในตำแหน่งหน้าเป้าถัดไป หากว่า อาริตซ์ อาดูริซ ดาวยิงจอมเก๋าจะหายเจ็บกลับมาแล้ว ในตอนที่ตัวรุกขอบเส้นทั้งคู่ฝั่งเป็น อีเกร์ มูเนียอิน กับ มาร์เกล ซูซาเอต้า ลงทำเกมอย่างที่เคย ที่เจ็บอยู่อาจมีเพียงแต่ อินญิโก้ เลก้วย กองกลางตัวขอบเส้นผู้เดียวแค่นั้น

ด้าน อาเซียร์ การีตาโน่ ที่ปรึกษาผู้มาเยือน จะขาด โจเซบา ซัลดูอา แบ็กขวาที่เจ็บจากเกมแพ้บาเลนเซีย 0-1 ทำให้ อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ จะถูกถ่างจากเซนเตอร์ฮาล์ฟไปยืนแทน แล้วก็ส่ง เอคตอร์ โมเรโน่ ซึ่งนั่งสำรองในเกมที่แล้วลงมาเป็นคู่หูกับ ราอูล นาบาส

ในรายของ ฆวนมี่ กับ เตโอ เอร์นานเดซ ยังติดโทษแบนทั้งสอง โดยรายแรกจะติดเป็นนัดหมายในที่สุด ส่วนรายหลังเหลืออีก 1 เกม ทำให้ เกวิน โรดริเกซ ยังได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายถัดไป

สำหรับเกมนี้ การีตาโน่เตรียมเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นอีกที โดยจะเปลี่ยนมาเป็น 4-4-2 แล้วส่ง ซานโดร รามิเรซ ลงมาเป็นคู่หน้ากับ วิลเลี่ยน โชเซ่ แล้วให้ มิเกล โอยาซาบัล ขยับออกไปทำเกมทางฝั่งขวาแทน ด้านตัวที่เจ็บอยู่แล้วยังมี อั๊ดนาน ยานาไซ, ยอน กูรูดี, มิเกล เมรีโน่, ดาบิด กอนช่า แล้วก็ ดีเอโก้ ยอร์เรนเต้ อย่างเดิม

รายนามผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสู่สนาม

แอธ.บิลเบา (4-3-3) : อูไน ซิมอน - ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, เปรู โนลาสโกอาอิน, ยูริ เบร์ชีเช่ - ราอูล การ์เซีย, ดานี่ การ์เซีย, เบนญัติ เอเชบาร์เรีย - มาร์เกล ซูซาเอต้า, อินญากี้ วิลเลี่ยมส์, อีเกร์ มูเนียอิน

เรอัล โซเซียดาด (4-4-2) : วิลเลี่ยน โชเซ่ - อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, ราอูล นาบาส, เอคตอร์ โมเรโน่, เกวิน โรดริเกซ - มิเกล โอยาซาบัล, อิกอร์ ซูเบลเดีย, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, รูเบน ปาร์โด้ - วิลเลี่ยน โชเซ่, ซานโดร รามิเรซ

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์