นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงปัดข่าวที่ทีมเล็งฟาดเงิน 200 ล้านปอนด์

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงปัดข่าวที่ทีมเล็งฟาดเงิน 200 ล้านปอนด์ หวังกระชากตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดหัวหอกดาวโรจน์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย พร้อมวอนสื่อควรเคารพทีมตนและ เปแอสเช มากกว่านี้


              ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมตนไม่มีแผนการที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,000 ล้านบาท) ทาบซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพ 

              "เรือใบสีฟ้า" มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เอ็มบัปเป้ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยลือกันว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 19 ปี จะย้ายมายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อแทนที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดชาวอังกฤษ ทว่าล่าสุด กวาร์ดิโอล่า จัดการปฏิเสธรายงานดังกล่าวเรียบร้อย

              "มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก บางครั้งผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ข่าวพวกนี้มันมาจากไหน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่จ่ายเงินในจำนวนที่ เอ็มบัปเป้ สมควรได้รับ หรือ เปแอสเช สมควรได้รับ ขณะเดียวกัน เปแอสเช ก็คงไม่ขายนักเตะระดับนี้ให้สโมสรอื่นในอีกหลายปีข้างหน้า ผมคิดอย่างนั้นนะ"

              "เอ็มบัปเป้ จะไม่ย้ายมาที่นี่แน่นอน เราจะไม่ยอมแลกกับ ราฮีม หรือนักเตะระดับท็อปๆ รายอื่นในทีมด้วย พวกคุณควรที่จะเคารพ เปแอสเช มากกว่านี้ และก็ควรเคารพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย" ยอดกุนชือชาวสแปนิชวัย 47 ปี กล่าว

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?