สื่อแนวสถิติชื่อก้อง ระบุว่า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เสียบอลมากถึง 26 หน

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อ็อปต้า สื่อแนวสถิติชื่อก้อง กล่าวว่า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เสียบอลมากถึง 26 หน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเจ๊า บาเลนเซีย ซึ่งคิดเป็นเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 1 ครั้งต่อทุกๆ3 นาที

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวประเทศชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสมาคมที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียบอลให้คู่ปรับถึง 26 ครั้ง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดหมายที่สังกัดเดิมทำเป็นเพียงแค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ บาเลนเซีย 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 2 ต.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ อ็อปต้า สื่อแนวบันทึกสถิติมีชื่อเสียง

ซานเชซ ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับจากที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อตอนม.ค.ที่ผ่ามา ในขณะที่เขาเคยโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมสมัยอยู่กับ อาร์เซน่อล โดยฤดูนี้เขายังทำคะแนนให้กลุ่มมิได้แม้กระทั้งลูกเดียว จนกระทั่งขนาดที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวโปรตุๆกีสออกมาเตือนเลยว่าลำแข้งวัย 29 ปี บางทีอาจจะมิได้เล่นให้กลุ่มอีก จวบจนกระทั่งเขาจะปรับปรุงแก้ไขทัศนคติของตนเอง

ดังนี้ มูรินโญ่ เปิดโอกาส ซานเชซ ได้พิสูจน์ตนเองอีกทีในเกมกับ บาเลนเซีย แต่ว่าดาวเตะกลุ่มชาติประเทศชิลีก็โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก แถมยังทิ่มอลง่ายๆถึง 26 ครั้ง ก่อนจะโดนสลับตัวในนาทีที่ 76 โดยพอเพียงคิดเป็นค่าถัวเฉลี่ยและจะพบว่าเขาทิ่มอลราว 1 ครั้งต่อทุกๆ3 นาทีเลย

นอกเหนือจากนั้น อ็อปต้า ยังเปิดโปงว่า ซานเชซ เข้าสกัดแค่เพียงครั้งเดียวในเกมกับ บาเลนเซีย ด้วย

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?