กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนสำคัญ ยังมีปัญหาเจ็บเท้า

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนสำคัญ ยังมีปัญหาเจ็บเท้าก่อกวน ถึงแม้เพิ่งจะซัดประตูได้ในแมตช์ชนะ ไบรท์ตันฯ เกมลีกเมื่อวันเสาร์นี้ก็ตาม กำหนดปัจจุบันนี้นักฟุตบอลจำต้องลุ้นว่าจะฟิตบริบูรณ์ลงเล่นเกมเยี่ยม หงส์แดง ได้หรือไม่


ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผย เซร์คิโอ อเกวโร่ กองจอมกระหน่ำประตูยังมีปัญหาการบาดเจ็บก่อกวน รวมทั้งจำต้องลุ้นอย่างมากว่าจะฟิตทันช่วยกลุ่มเยี่ยม หงส์แดง ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้


กองหน้ากลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา ได้รับบาดเจ็บที่เท้าในแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" สอย นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 ในตอนต้นก.ย.นี้ โดยปัจจุบันนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมสำคัญสำหรับเพื่อการเยี่ยม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ หลังจากนั้นจำเป็นต้องบุกไปพบ "ลิเวอร์พูล" ในตอนสุดสัปดาห์


กวาร์ดิโอล่า เปิดใจเกี่ยวกับลักษณะการเจ็บของ "กุน" ซึ่งแม้ว่าจะได้ลงในเกมปัจจุบันชนะ ไบรท์ตันฯ แม้กระนั้นลักษณะการเจ็บยังคงมีปัญหา "เซร์คิโอ ยังคงมีลักษณะเจ็บพอควรเกี่ยวกับปัญหาที่เท้า เขายังไม่ฟิตเต็มเปี่ยมเปอร์เซ็นต์ เขายังไม่ฟื้นจากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมเจอ นิวค้างสเซิ่ล รวมทั้งพวกเราได้คุยเกี่ยวกับการเล่นราว 60 นาที แน่ๆว่าพวกเราโชคดีที่เขาทำประตูได้ในตอนที่สมควร"

ดังนี้ อเกวโร่ เพิ่งจะยิงได้ 1 ประตูในแมตช์ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ ทำให้เดี๋ยวนี้ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 7 เกมลีกในช่วงฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?