กุนซือ บาเยิร์น ระบุเอง "เสือใต้" เล่นพลาดกันเอง

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น ระบุเอง "เสือใต้" เล่นพลาดกันเองจนส่งผลให้เจ๊ากับ อาแจ็กซ์ 1-1 พร้อมชี้ ที่จริงทีมของตนทำได้ดีในช่วงต้นเกมแล้ว

   ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่าทีมของตนเล่นผิดพลาดเยอะเกินไป ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม อี นัดที่เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    บาเยิร์น ทำท่าว่าจะเก็บชัยชนะได้แบบสบายๆ หลังได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ แต่ทีมเยือนตีเสมอได้ในนาทีที่ 22 จาก นุสแซร์ มาซราอุย ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้ ส่งผลให้ บาเยิร์น ไม่ชนะใครในทุกรายการ 3 นัดติดต่อกัน

    โควัช เผยว่า "วันนี้เราเล่นได้ต่ำกว่าที่ผมตั้งความคาดหวังเอาไว้ และต่ำกว่าที่ทีมตั้งความคาดหวังเอาไว้ เราทำได้ดีมากๆ ในช่วง 15 นาทีแรก และขึ้นนำไปก่อน แต่ประตูที่เราทำได้มันไม่ได้ทำให้เราปลอดภัยเลย ในทางกลับกัน เรากลับทำให้คู่แข่งมีกำลังใจ และท้ายที่สุดแล้วมันก็ทำให้เราต้องเหนื่อย"

    "อาแจ็กซ์ แข็งแกร่งขึ้น และเล่นได้ดีขึ้น เราทำพลาดเยอะเกินไป และอยากเปิดเกมบุกเร็วเกินไปในจังหวะสำคัญๆ พอคุณทำพลาดแล้วคุณก็จะเกิดความไม่มั่นใจ แล้วมันก็จะมาถึงเรื่องพื้นฐานอย่างการวิ่ง, การสปรินท์ และการเข้าสกัด ซึ่งวันนี้ อาแจ็กซ์ ทำได้ดี ดังนั้นเราก็ต้องไปแก้ไขกันในจุดนี้ต่อไป"

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์