อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกค่าเหนื่อยโคตรแพง

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สื่อผู้ดีแฉสนั่นอีกระลอกว่า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกค่าเหนื่อยโคตรแพง เปิดใจกับ ลูคัส เปเรซ ดาวยิง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อล ว่าคิดผิดมหันต์ที่เลือกรับเงินมหาศาลเพื่อมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

               ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี เปิดใจกับ ลูคัส เปเรซ ดาวเตะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเคยเล่นด้วยกันตอนอยู่ อาร์เซน่อล ว่าเสียใจที่้ย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ 

                ดาวเตะเลือดชิลี ทำผลงานได้น่าผิดหวังในแมตช์ที่ "ปีศาจแดง" เสมอ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 1-1 ทำให้เจ้าตัวถูกดร็อปจากทีมในเกมต่อมาที่พวกเขาแพ้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

                ที่สำคัญมีการแฉสนั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ด่ากราด ซานเชซ ตอนอยู่ในห้องแต่งตัว เพราะไม่พอใจผลงานของเขา หลังจากที่เขายังทำประตูไม่ได้เลยในฤดูกาลนี้ ทั้งที่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้พักแบบเต็มที่ โดยตอนนั้นมีแข้ง "ปีศาจแดง" คนอื่นๆ อยู่ในห้องด้วย

                 ล่าสุดสื่อแฉอีกระลอกว่า อดีตสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้พูดคุยกับ เปเรซ อดีตเพื่อนร่วมทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขณะอยู่ในอุโมงค์สนาม ว่า เขาเสียใจมากๆ ที่ตัดสินใจรับเงินค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?