กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ทีมของตนขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จูเลน โลเปเตกี กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ทีมของตนขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์ ในเกมที่พ่าย ซีเอสเคเอ มอสโก 0-1 แต่มั่นใจ "ราชันชุดขาว" จะกลับมาผลิตสกอร์ได้ในเร็วๆ นี้

    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมนี้ทีมเยือนไม่ได้หนีบ แกเร็ธ เบล กับ เซร์คิโอ รามอส 2 กำลังหลักของทีมมาด้วย เพราะทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งมันก็ส่งผลกับฟอร์มของทีมอย่างมากจนทำให้พวกเขาแพ้แบบสุดช็อก โดยประตูชัยของเจ้าถิ่นเกิดขึ้นตั้งแต่นาทีที่ 2 จาก นิโกล่า วลาซิช

    "เราสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่กลับจบสกอร์ไม่ได้ วันนี้เราโชคร้าย แต่ถ้าคุณทำประตูไม่ได้ มันก็เป็นเรื่องยากมากที่จะชนะ เราพยายามเปลี่ยนสถานการณ์ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น วันนี้ลูกทีมของผมทำงานกันอย่างหนัก, เล่นกันเต็มที่ และมีความมุ่งมั่นที่จะชนะ เกมมันเริ่มต้นในแบบที่น่าเซอร์ไพรส์พอตัวจากการที่ ซีเอสเคเอ ทำประตูได้อย่างรวดเร็ว และเราก็โชคร้ายตอนอยู่หน้าปากประตู" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

    ทั้งนี้ ถือได้ว่าช่วงนี้เกมรุกของ เรอัล ฝืดสุดๆ เพราะนี่เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันจากทุกรายการที่พวกเขาทำประตูไม่ได้ ซึ่งมันถือเป็นหนแรกนับตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2007 ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เท้าบอดนานขนาดนี้ด้วย แต่ โลเปเตกี มั่นใจว่าลูกทีมจะกลับมาทำสกอร์ได้ในเร็วๆ นี้แน่นอน "พอคุณทำประตูไม่ได้ คุณก็จะตั้งหน้าตั้งตาพยายามต่อไป, สร้างโอกาสทำประตู และพยายามที่จะมีความแม่นยำมากกว่าเดิม ทีมชุดนี้จะทำประตูได้ในเร็วๆ นี้แน่ และเราจะกลับไปเก็บชัยชนะได้แบบต่อเนื่องอีกครั้ง"

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์