กุนซือ เชลซี ชี้ เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะเลือดกระทิงดุ เจ๋งพอชิงตำแหน่งตัวจริง

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ปรึกษา เชลซี ชี้ เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะเลือดกระทิงดุ เจ๋งพอแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ จอร์จินโญ่ ได้เลย กำหนดทั้งคู่คนมีดีไม่มีความต่างกัน

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด และก็พร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ จอร์จินโญ่ ห้องเครื่องคนสำคัญ 

ฟาเบรกาส พลาดช่วยทีมในตอนอาทิตย์แรกๆของฤดู เนื่องด้วยมีปัญหาเจ็บก่อกวน แต่ว่าเจ้าตัวกลับมาทำผลงานได้น่าประทับใจในเกม ยูฟ่า ยูโรฟา ลีก ที่เจอกับ พีเอโอเค รวมทั้งเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่ "สิงห์บลูส์" บุกเฉือน หงส์แดง 2-1 ถึง แอนฟิลด์ เมื่อกลางอาทิตย์ที่แล้ว จนกระทั่ง ซาร์รี่ เห็นว่า ดาวเตะวัย 31 ปี มีดีพอที่จะฉกชิงตำแหน่งตัวจริงจาก จอร์จินโญ่

"ใช่ ผมคิดแบบนั้นนะ ผมมีความคิดว่า เขาทำผลงานได้ดิบได้ดีมากๆในตอน 30 นาทีสุดท้ายของเกมที่ กรีซ รวมทั้ง 90 นาทีเต็มๆในเกมที่ หงส์แดง สภาพร่างกายของเขาดีขึ้นมากมาย เขานับว่าเป็นออปชั่นที่เยี่ยมยอดในตำแหน่งของเขา พวกเราจะไม่เปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นของเขามากเกินความจำเป็น เนื่องจากว่า เชส เก่งมากๆในประเด็นการเคลื่อนบอลราว จอร์จินโญ่ ด้วยเหตุนี้พวกเราจำไม่จำเป็นต้องปรับการเล่นเพื่อ ฟาเบรกาส" ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาเลียนวัย 59 ปี กล่าว

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?