กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้ทีมตนคว้าชัยได้เพราะไม่ประมาท

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ชี้ทีมตนคว้าชัยได้เพราะไม่ประมาท หลังบุกอัด คาราบัก 3-0 พร้อมยกคู่แข่งขันเป็นทีมที่อดทนไม่น้อย

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล กล่าวมาว่า กลุ่มตนคว้าแชมป์ได้เพราะเล่นด้วยความไม่ประมาทคู่แข่ง ภายหลังที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปปราบ คาราบัก สโมสรดังของอาเซอร์ไบจาน 3-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป อี นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เดือนตุลาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา 

อาร์เซน่อล ขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ก่อนหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 53 จาก เอมิล สมิธ โรว์ รวมทั้งมาได้ประตูย้ำชัย 3-0 จากการยิงของ มัตเตโอ เกนดูซี่ นาทีที่ 79 ทำให้ในเวลานี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มี 6 คะแนนเต็ม จากการลงเตะ 2 นัด รั้งหัวหน้าฝูงกรุ๊ป อี

"นับว่าเป็นเกมที่ยาก ทุกๆแมตช์ล้วนมีความจำเป็นส่วนตัวเรา พวกเราจำต้องเล่นในฐานะกลุ่มเยี่ยม พบกับกลุ่มที่หนักแน่น และก็ คาราบัก นับว่าเป็นกลุ่มทะเยอทะยานอย่างสูง เพราะฉะนั้นวันนี้พวกเราก็เลยจำต้องบากบั่นเป็นอย่างมาก แต่ ในที่สุดพวกเราก็ได้ผลจากการแข่งขันที่อยาก"

"พวกเขาเล่นดีเยี่ยมในเกมก่อนกับ สปอร์ติ้ง และก็เมื่อปีที่ผ่านมา แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด ก็ไม่อาจจะเอาชนะพวกเขาได้ ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราก็เลยจำเป็นต้องทำทุกช่องทางเพื่อไม่ให้พวกเขาเล่นได้เต็มประสิทธิภาพ" ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิชวัย 46 ปี กล่าว

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?