กุนซือ โอลิมปิก ลียง เซ็งลูกทีมเล่นห่วยครึ่งแรก แต่ชี้ผลเสมอยุติธรรมแล้ว

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บรูโน่ เชเนซิโอ กุนซือ โอลิมปิก ลียง เซ็งลูกทีมเล่นห่วยครึ่งแรก แต่ชี้ผลเสมอยุติธรรมแล้ว หลังฮึดไล่เจ๊า ชัคตาร์ โดเนตสค์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร ชม เมมฟิส เดอปาย โชว์ฟอร์มดี พร้อมหวังต้นสังกัดจะทำได้เหมือนช่วงครึ่งหลังต่อไป

    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บรูโน่ เชเนซิโอ เทรนเนอร์ โอลิมปิก ลียง สโมสรแห่งศึกลีก เอิง ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ลูกทีมของเขาเล่นกันได้แย่มากในช่วงครึ่งแรก แต่ก็คิดว่าเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว หลังจากที่พวกเขาเปิดบ้านเสมอ ชัคตาร์ โดเนตสค์ คู่แข่งจากยูเครน 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    เกมนี้ จูเนียร์ โมราเอส ยิงในนาทีที่ 44 และ 55 ให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อน 2 ประตู แต่เจ้าถิ่นก็มาทวงคืนได้สำเร็จจาก มุสซ่า เดมเบเล่ และ เลโอ ดูบัวส์ ในนาทีที่ 70 และ 72 ส่งผลให้หมดเวลาการแข่งขันแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

    "ถ้าคุณอยากมองในแง่ดี คุณต้องจดจำในครึ่งหลัง เราเล่นกันได้แย่มากในครึ่งแรก พวกเขาจัดการเอาบอลออกจากแดนหลังได้อย่างง่ายดาย เราเป็นรองทุกด้านทั้งพละกำลังและแท็กติก แผนการคือดันขึ้นสูงและเข้าบีบ แต่พอเราทำแล้ว เราทำได้แย่มาก เราไม่มีความรัดกุมพอ"

    "เราแสดงการตอบสนองและนั่นคือสิ่งสำคัญ โดยรวมแล้วผมคิดว่าผลเสมอยุติธรรมดีแล้ว ผมคิดว่าตอนที่เราตามหลัง 2 ประตูในบรรยากาศแบบนั้น ไม่มีกองเชียร์ มันยากมากที่จะกลับมาสู่เกมได้ เมมฟิส เดอปาย ช่วยเรามากกับคุณภาพด้านเทคนิคของเขา ผมจะยึดฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งหลังเอาไว้" เชเนซิโอ กล่าว

    สำหรับ ลียง ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ มี 4 คะแนนจาก 2 นัด เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (3), ชัคตาร์ (2) และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ (1)

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?