กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับเฉ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังจบเกม

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับเฉ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดทุบ ยัง บอยส์ โทษฐานที่เขาไม่ยอมวอร์มดาวน์ให้ครบ โดยทีมสตาฟฟ์ของ "ปีศาจแดง" เป็นห่วงเรื่องทัศนคติของ แรชฟอร์ด ตั้งแต่จบศึก ฟุตบอลโลก 2018 แล้ว


    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ทีมชนะ ยัง บอยส์ 3-0 เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา จากการที่ แรชฟอร์ด ไม่ยอมออกกำลังกายแบบเบาๆ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อให้ครบตามที่กำหนดเอาไว้ จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    แรชฟอร์ด ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดดังกล่าว แต่เขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 69 ซึ่งตามปกติแล้วนั้น พอจบเกมไปแล้วบรรดานักเตะก็ต้องออกกำลังกายแบบเบาๆ เพื่อปรับกล้ามเนื้อให้เข้าที่เข้าทาง หรือที่เรียกกันว่า "วอร์มดาวน์"

    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุว่าหลังเกมกับ ยัง บอยส์ แรชฟอร์ด ไม่ยอมทำตามคำแนะนำของสตาฟฟ์โค้ชให้ครบ จนทำให้ มูรินโญ่ ไม่พอใจมากๆ และเข้าไปเตือนแข้งวัย 20 ปีว่าเขาไม่ได้มีความสำคัญมากเหมือนที่หลายคนยกย่องเขา

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าบรรดาทีมงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด กังวลกับทัศนคติของ แรชฟอร์ด ตั้งแต่ที่เขากลับมาจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษในศึก ฟุตบอลโลก 2018 แล้ว แถมในการประชุมทีมก่อนหน้านี้นั้น เขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะหลายคนที่โดน มูรินโญ่ ตำหนิด้วย ทั้งที่ในช่วงดังกล่าว "ปีศาจแดง" กำลังมีฟอร์มที่ดีจากการชนะ 3 นัดติตด่อกันในทุกรายการ

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ แรชฟอร์ด ก็แสดงให้เห็นถึงการอารมณ์เสียง่ายเกินเหตุมาแล้ว จากการที่เขาโขกหัว ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ดาวเตะ เบิร์นลี่ย์ จนทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะอีกฝ่าย 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?