ลิเวอร์พูล ไม่คิดรีบจับ ซาดิโอ มาเน่ กับ เจมส์ มิลเนอร์

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ไม่คิดรีบจับ ซาดิโอ มาเน่ กับ เจมส์ มิลเนอร์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยมั่นใจว่าทั้งคู่ยังไม่คิดย้ายทีมในเร็ววันนี้ชัวร์


    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่คิดที่จะรีบต่อสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล กับ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางชาวอังกฤษแต่อย่างใด ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

    สัญญาของ มิลเนอร์ มีผลจนถึงปี 2020 ส่วนรายของ มาเน่ จะหมดสัญญากับทีมในอีก 1 ปีหลังจากนั้น ซึ่งช่วงที่ผ่านมาแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายคนก็เรียกร้องให้ทีมรักรีบต่อสัญญากับทั้งคู่ เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนที่พวกเขาทำผลงานได้น่าประทับใจ

    ทั้งนี้ จนถึงตอนนี้มันยังไม่มีทีท่าว่า ลิเวอร์พูล จะบรรลุข้อตกลงในเรื่องการต่อสัญญากับทั้งคู่ได้ แต่พวกเขาก็ไม่รีบร้อนแต่อย่างใด เพราะมั่นใจว่า มิลเนอร์ กับ มาเน่ จะยังไม่คิดย้ายทีมในเร็วๆ นี้แน่นอน โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถ้าเกิด มิลเนอร์ ยังเล่นได้ดีแบบนี้่ต่อไปแล้วนั้น "หงส์แดง" ก็จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขาแน่ แม้ว่าเจ้าตัวจะอายุ 32 ปีเข้าไปแล้วก็ตาม ส่วนรายของ มาเน่ นั้น ที่จริงมีการเริ่มเจรจาขั้นต้นเรื่องต่อสัญญากันไปตั้งแต่ท้ายซีซั่นก่อนแล้ว

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์