แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวจะไม่ปล่อย ลีรอย ซาเน่

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวจะไม่ปล่อย ลีรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้ว ออกไป ถึงแม้นักเตะฟอร์มตกและกลายเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ในตอนนี้ก็ตาม


    ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แข้งวัย 22 ปี ทำผลงานได้ไม่ดีนักในซีซั่นนี้ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติเยอรมัน แต่เขาก็ยังคงได้รับความสนใจจาก "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ทว่า แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่อยากที่จะปล่อยนักเตะออกไปแต่อย่างใด

    ก่อนหน้านี้ ยูเว่ ได้ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ซาเน่ แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็บอกไปว่าพวกเขาจะยอมปล่อยอดีตแข้ง ชาลเก้ 04 ออกไปในเงื่อนไขเดียวเท่านั้น คือต้องมี เปาโล ดีบาล่า เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงนี้ด้วย

    อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า ดีบาล่า โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก นับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ย้ายมาร่วมถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ แต่ ยูเว่ ก็ยังคงมองว่าสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาคือหนึ่งในผู้เล่นสำคัญของพวกเขา

    ด้วยเหตุนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ น่าจะยังคงรั้งตัว ซาเน่ เอาไว้ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" พยายามที่จะรีดฟอร์มเก่งของปีกตัวจี๊ดออกมาให้ได้ในซีซั่นนี้

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?