แบ่งคะแนนกันไปแบบจืดชืดสำหรับทีมชาติอังกฤษ ที่บุกไปเสมอ โครเอเชีย 0-0

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แบ่งคะแนนกันไปแบบจืดจางสำหรับทีมชาติอังกฤษ ที่บุกไปเสมอ โครเอเชีย 0-0 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อคืนนี้วันศุกร์ที่ 12 เดือนตุลาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นคะแนนแรกของทั้งคู่กลุ่มภายหลังจากลงเตะไปสองนัดหมายด้วย (ตามหลัง ประเทศสเปน จ่าฝูง 5 แต้ม) แม้เกมจบลงไปแบบไม่มีสีสัน แถมเชื้อเชิญให้ง่วงงุน แต่ว่าเกมนี้ก็มีสถิติที่น่าดึงดูดจำนวนมาก


- เป็นการเท่ากันคราวลำดับที่สองจากการพบกันทั้งหมด 9 ครั้ง (อังกฤษ ชนะ 4, โครเอเชีย ชนะ 3) แล้วก็ทั้งคู่เป็นการเจ๊าแบบโนสกอร์

- ภายหลังที่ได้ตำแหน่งรองแชมป์โลก โครเอเชีย ยังชนะคนไหนไม่เป็นจากการลงเตะ 4 นัด (เสมอ 2 แพ้ 2) แต่ว่าพวกเขาก็ยืดสถิติไม่แพ้คนไหนในบ้าน 9 เกมหลังสุด

- อังกฤษ เก็บคลีนชีต 4 เกมหลังสุดยามลงเตะนอกบ้าน ซึ่งถือว่าช้านานที่สุดนับจากที่เคยทำได้ 7 เกม (สถิติสิ้นสุดลงในตุลาคม 1997)

- แฮร์รี่ เคน หัวหอก "สิงโตคำราม" ทำแต้มให้ อังกฤษ มิได้ 6 เกมติดแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นสถิติสูงสุดพอๆกับในขณะที่เกิดขึ้นในตอนระหว่างมิ.ย. 2016 ถึง ก.ย. 2016

- เกมนี้ อังกฤษ ได้โอกาสยิงเพียงแค่ 5 ครั้งเพียงแค่นั้น ซึ่งนับว่าต่ำที่สุดสำหรับเพื่อการเล่นเกมเยือนของพวกเขา นับจากเกมที่บุกไปฟาดหน้าแข้งกับ บราซิล (2 ครั้ง) ตอนมิถานายน 2013

- จาดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกส่งลงไปในสนามเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 78 ทำให้เจ้าตัวแปลงเป็นนักฟุตบอลอายุต่ำที่สุดชั้นสอง (18 ปี กับ 201 วัน) ที่ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ (นับเฉพาะเกมอย่างเป็นทางการ) ต่อจาก ดันแคน เอ็ดเวิร์ดส์ (18 ปี กับ 183 วัน) ที่เปิดซิงกับ "สิงโตคำราม" เมื่อเมษายน 1955

- นอกเหนือจากนี้ ซานโช ยังนับว่าเป็นนักฟุตบอลเอาต์ฟิลด์ (ไม่รวมผู้เฝ้าประตู) ที่ไม่ได้ค้าหน้าแข้งในเมืองผู้ดีรายแรกที่ลงเล่นให้กลุ่มชาติอังกฤษ นับจาก เดวิด เบ็คแฮม (ขณะนั้นอยู่กับ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่) ที่ลงเล่นในเกมกับ เบลารุส เมื่อตุลาคม 2009 ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?