จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่อค่าตัวทะลุ 100 ล้านปอนด์

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่อค่าจ้างทะลุ 100 ล้านปอนด์ ข้างหลังถูกเรียกตัวติดกลุ่มชาติอังกฤษ แล้วก็เปลี่ยนเป็นด้ามจับตามองของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ช่วงเวลาที่ "เสือเหลือง" หวังรั้งตัวเอาไว้กับกลุ่มถัดไป

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สมาพันธ์ที่ศึกบุนเดสลีกา กลายเป็นข่าวสารว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีค่าจ้างพุ่งมากถึง 100 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) อย่างยิ่งจริงๆในตอนซัมเมอร์ปีถัดไป ภายหลังที่นักฟุตบอลถูกเรียกตัวติดกลุ่มชาติอังกฤษ เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 9 ต.ค. ก่อนหน้านี้

บรรดาชมรมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, หงส์แดง, เชลซี และก็ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างแสดงความพึงพอใจสมัยก่อนเด็กฝึกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข้างหลังหน้าแข้งวัย 18 ปี ทำผลงานได้อย่างดียิ่งกับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็ปัจจุบันก็ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติอังกฤษ เรียกตัวติดกลุ่มชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

ดอร์ทมุนด์ รู้กันดีถึงความพึงพอใจจากชมรมในอังกฤษ และก็พร้อมที่จะไม่ยอมรับข้อเสนอแนะต่างๆในตอนซัมเมอร์ปีต่อไป โดย "เสือเหลือง" คิดว่า ซานโช่ เป็นผู้แทนของ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติประเทศฝรั่งเศส ที่พวกเขาขายไปให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูที่แล้ว

ยอดกลุ่มที่เยอรมันให้ความเอาใจใส่เป็นอย่างมากกับหน้าแข้งกลุ่มชาติอังกฤษ ชุดแชมป์โลก รุ่นยู-17 โดยพวกเขาเคยประกาศไว้เมื่อปี 2017 ว่าจะยอมปล่อยตัวปล่อยใจนักฟุตบอลออกไปก็เมื่อได้รับข้อแนะนำปริมาณ 120 ล้านปอนด์ (5,400 ล้านบาท) เพียงแค่นั้น

ซานโช่ ถูก เซาธ์เกต เรียกตัวติดกลุ่ม "สิงโตคำราม" เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เพราะเขาโชว์ฟอร์มที่สุดยอดจนกระทั่งไม่อาจมองผ่านไปได้ รวมทั้งไอ้หนูดาวรุ่งก็ได้โอกาสที่กำลังจะได้พิสูจน์ฝีเท้าตนเองในระดับกลุ่มชาติในเกมฟาดลำแข้งกับ โครเอเชีย และก็ ประเทศสเปน ตอนต.ค.นี้

เช้าใจกันว่าถ้า ซานโช่ ทำผลงานกับ อังกฤษ ได้ดิบได้ดีเสมือนในระดับสมาพันธ์ก็มีความน่าจะเป็นไปได้ที่ค่าตอบแทนของเขาจะพุ่งสูงมากขึ้นไปอีก ภายหลังที่นักฟุตบอลจะต้องล่ำลา แมนฯ ซิตี้ ในปี 2017 ด้วยเหตุว่ามิได้รับช่องทางเป็นตัวจริง แต่ว่าในขณะนี้เจ้าตัวได้เปลี่ยนเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลเนื้อหอมที่สุดของยุโรปไปแล้ว

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?