สื่อดังปูด "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเงิน 65 ล้านปอนด์ หวังกระชากตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สื่อดังปูด "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเงิน 65 ล้านปอนด์ หวังดึงตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน แต่คาด "ปีศาจแดง" คงจะไม่เล่นด้วย

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดแจงที่จะยื่นข้อเสนอเงินปริมาณ 65 ล้านปอนด์ (ราวๆ 2,925 ล้านบาท) ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พินิจพิเคราะห์ เพื่อขอซื้อตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งเลือดผู้ดี มาเสริมกองทัพ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชื่อก้อง เมื่อวันพุธที่ 17 ต.ค. ก่อนหน้านี้ 

แรชฟอร์ด ไม่สามารถที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงในกองทัพ "ปีศาจแดง" ได้ ตั้งแต่แมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ก้าวเข้ามาคุมกองทัพเมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2016 แถมยังถูก "เฮียมู" วิภาควิจารณ์ถึงเรื่องฟอร์มการเล่นบ่อย กระทั่งเช้าใจกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บางครั้งก็อาจจะยอมใคร่ครวญขาย ดาวเตะวัย 20 ปี ออกมาจากกลุ่ม

เดอะ ซัน บอกว่า ยูเวนตุส กำลังจับตามองเหตุการณ์ของ แรชฟอร์ด อย่างใกล้ชิด รวมทั้งตระเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอไปทาบทามขอซื้อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ แม้ว่ามีลักษณะท่าทางสูงที่ "ปีศาจแดง" จะปัดทุกข้อเสนอแนะทิ้ง

ตอนนี้ แรชฟอร์ด ซึ่งเพิ่งจะทำ 1 ประตูช่วยกลุ่มชาติอังกฤษ บุกไปปราบ ประเทศสเปน 3-2 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ต.ค. เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 2 ปี และก็มีออปชั่นที่จะขยายออกไปอีก 12 เดือนด้วย

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?