ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ออกโรงเหน็บแนมพวกที่เกลียดขี้หน้าเขา

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แดร์ สปีเกล สื่อของเยอรมนี พรีเซนเทชั่นเอกสารเกี่ยวกับเรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลำแข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ขอให้ แคธรีน มายอร์ก้า อย่าบอกเรื่องที่เขาขืนใจเธอ แถมยังมีการเผยบันทึกการแจ้งความที่ มายอร์ก้า บอกกับตำรวจว่าผู้ที่ทำมิดีมิร้ายเธอเป็นนักกีฬาคนที่ใครๆก็รู้จักอีกต่างหาก

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยาวนานหลายวันก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มายอร์ก้า ให้สัมภาษณ์กับ แดร์ สปีเกล ว่าเมื่อปี 2009 เธอโดน โรนัลโด้ กระทำชำเราตอนพบกันที่ ลาส เวกัส ประเทศอเมริกา โดยเธอกล่าวว่าในขณะนั้นอุตสาหะขอให้อีกข้างหยุดมีเซ็กส์กับเธอ แต่ว่าก็ไม่เป็นผล

ดังนี้ มายอร์ก้า ยังบอกอีกว่าในขณะนั้น โรนัลโด้ ชำระเงินให้เธอเป็นปริมาณ 287,000 ปอนด์ (ราวๆ 12.91 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าปิดปาก ในเวลาที่ดาวเตะชาวโปรเหม็นตุกีสออกมาโต้กลับว่ามันไม่เป็นความจริงเลย โดยในตอนนี้ทางตำรวจในแดนคุณลุงแซมก็กำลังนำคดีนี้มาไต่สวนอีกทีอยู่

จนถึงปัจจุบัน แดร์ สปีเกล ก็เผยเอกสารที่อ้างถึงว่าเป็นกติกาเกี่ยวกับเรื่องที่ห้าม มายอร์ก้า พูดอะไรเด็ดขาด โดยมีลายเซ็นของทั้งสองอยู่ในเอกสารด้วย แถมยังมีการระบุวันที่ทำข้อตกลงในคราวนี้เอาไว้เหตุว่าเกิดขึ้นเมื่อตอนมกราคม ปี 2010

เอกสารฉบับดังกล่าวมาแล้วข้างต้นยังบ่งบอกถึงเพราะว่า โรนัลโด้ ถูกทนายความถามคำถามว่าข้างสาวต่อต้านบ้างรึเปล่า ซึ่งอดีตกาลหน้าแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ เรอัล มาดริด ก็ตอบทนายความของตนไปว่า "เธอบอกว่า -อย่า- และก็ -หยุดเถิด- หลายหน" โดยซึ่งก็ถือได้ว่าตรงกับที่ มายอร์ก้า ให้การ

แดร์ สปีเกล ยังเผยเอกสารอีกฉบับซึ่งพิมพ์ในอีก 3 เดือนภายหลังจากฉบับแรกด้วย โดยมันกล่าวว่าทั้งสองร่วมเพศด้วยความยินยอมพร้อมใจด้วยกัน แล้วก็มีการกล่าวว่า มายอร์ก้า มิได้ขอให้ โรนัลโด้ หยุดขืนใจเธอ ซึ่งโน่นบางทีก็อาจจะเป็นเพราะเหตุว่าเวลาที่ทำเอกสารฉบับนี้นั้น ดาวยิงวัย 33 ปี จ่ายค่าปิดปากให้อีกข้างแล้วนั่นเอง

สื่อเจ้าเดิมยังพรีเซนเทชั่นบันทึกการแจ้งความของตำรวจในตอนไม่กี่ชั่วโมงข้างหลังเกิดเหตุฉาวด้วย โดยมันบอกว่าในขณะนั้น มายอร์ก้า ร้องไห้อย่างมาก และก็ไม่ยอมรับที่จะบอกชื่อผู้ที่กระทำชำเราเธอ พร้อมด้วยลงรายละเอียดเพียงว่าเป็นคนมีชื่อเสียงสุดยอด และก็เป็นนักกีฬา

สื่อของเมืองเบียร์เสริมว่าเอกสารทั้งผองนี้เป็นของจริงแน่ๆ เนื่องจากว่าจนกระทั่งในเวลานี้ทีมกฎหมายของ โรนัลโด้ ยังมิได้ออกมาไม่ยอมรับอะไรทั้งหมด "ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเอกสารฉบับนี้มันเป็นของจริง เพราะแม้แต่ทีมกฎหมายของ โรนัลโด้ ยังมิได้โต้กลับอะไรเลย"

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?