"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจ อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเชื่อมั่น อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดน้ำหอม จะเลือกขยายสัญญาระยะยาวกับกลุ่ม แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความแน่ใจว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าความเร็วสูงชาวประเทศฝรั่งเศส จะเลือกถึงปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับกลุ่ม ตามรายงานจาก ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชั้นแนวหน้าเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 17 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้ 

มาร์กซิยาล กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูนี้ ทำให้อนาคตของเจ้าตัวปราศจากความแน่ๆ โดยเฉพาะในสมัยของผู้จัดการทีมฟุตบอล โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างไรก็แล้วแต่ เจ้าตัวเพิ่งจะทำคะแนนแรกของฤดูนี้ได้ในเกมที่ "ปีศาจแดง" กลับเชือด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. แล้วก็ดูเหมือนเดี๋ยวนี้เขาเป็นตัวเลือกเหนือกว่า อเล็กซิส ซานเชซ ในตำแหน่งกองหน้าฝั่งซ้าย

ปัจจุบัน ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอคำสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี ให้กับ มาร์กซิยาล พิเคราะห์แล้ว รวมทั้งแน่ใจว่า ดาวเตะเฟร้นช์แมนวัย 22 ปี จะตอบตกลงในเร็ววันนี้

ทั้งนี้่ มาร์กซิยาล ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งนั้น 144 นัดหมาย ทำเป็น 38 ประตู ตั้งแต่แมื่อย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2015

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์