สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี กำลังรอรายงานจากท่านเปาในแมตช์ที่ เชลซี เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี กำลังคอยรายงานจากท่านเปาในแมตช์ที่ เชลซี เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ข้างหลังเกิดเหตุฉาวที่โชเซ่ มูรินโญ่ มีเรื่องมีราวกับสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนเจ้าของบ้านรอบๆขอบสนามและก็ในอุโมงค์ปากทางเข้าช่วงท้ายเกม

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ชมรมบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังรอรายงานจาก ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินเกี่ยวกับความโกลาหลช่วงท้ายเกมในแมตช์ที่ เชลซี เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก่อนที่จะตกลงใจว่าจะมีข้อบัญญัติโทษหรือเปล่าจากเหตุดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว

เรื่องฉาวที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกิดขึ้นหลังจากที่ รอสส์ บาร์คลี่ย์ พังทลายตาข่ายในตอนทดเจ็บช่วยทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" รอดจากความปราชัยอย่างเฉียดฉิว โดยที่รอบๆข้างสนาม โชเซ่ มูรินโญ่ กำเนิดตบะแตกจะเข้าไปเอาการ มาร์โก ยานนี่ หนึ่งในสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอน ที่ออกอาการดีอกดีใจเย้ย "เฮียมู" ซึ่งๆหน้าเฉพาะหน้า

หากว่าหลังจบเกม นายใหญ่ชาวโปรตุกีส การันตีว่าได้รับคำพูดขอโทษจาก ยานนี่ คู่แค้น แล้วก็ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซี แล้ว แล้วก็เขาก็แสดงออกอย่างเห็นได้ชัดว่าเรื่องทุกๆอย่างจบไปแล้ว แต่ว่าดูอย่างกับว่า สัมพันธ์ลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่คิดอย่างงั้น เพราะว่าพวกเขากำลังคอยรายงานจากผู้ตัดสินในเกมนี้ เพื่อทำงานเกี่ยวกับเรื่องฉาวดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น

เวลาเดียวกัน ซาร์รี่ เปิดเผยว่าเขาจะมีการเสวนากับ ยานนี่ อีกทีเกี่ยวกับความประพฤติของเขาในวันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค.นี้ (ตรงเวลาแคว้น) เพื่อจัดการทุกๆอย่างให้สิ้นสุด

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?