แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี ไม่สามารถลงสนามช่วยทีม

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โชโซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวประเทศชิลี ไม่อาจจะลงในสนามช่วยกลุ่มในเกมดวล "ม้าลาย" ยูเวนตุส ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กรุ๊ป เอช วันอังคารนี้ด้วยเหตุว่านักฟุตบอลยังไม่ฟิตเต็มถัง

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โชโซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตี อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าฟอร์มฝืด พลาดช่วยกลุ่มในแมตช์ต่อกร ยูเวนตุส ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เอช วันอังคารที่ 23 ต.ค.นี้ เนื่องจากว่านักฟุตบอลยังไม่ฟิต

กองหน้ากลุ่มชาติประเทศชิลี มิได้อยู่ร่วมกับสหายร่วมกลุ่มในตอนฝึกที่สนามห่วงใยริงตัน เพื่อเตรียมรับมือ แชมป์กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ในเกมบอลถ้วยใบโตยุโรป เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ โดยหลายข้างต่างสงสัยว่าเพราะเหตุใด ซานเชซ ถึงมิได้อยู่ร่วมกับกองทัพ "ภูติผีแดง"

สำหรับในกรณีนี้ มูรินโญ่ ได้ออกโรงรับรองแล้วว่า ซานเชซ ซึ่งลงเป็นตัวสำรองในเกมบุกเสมอ เชลซี 2-2 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา หมดสิทธิ์ช่วยสังกัดเดิมใน เกมสำคัญ เพราะเหตุว่ามีปัญหาเกี่ยวกับภาวะความฟิต "นักฟุตบอลหลายท่านที่พวกท่านมองเห็นสามารถลงเล่นได้ ไม่มีอะไรจะต้องปกปิด อเล็กซิส มิได้ลงเล่น เขายังไม่ฟิต"

ดังนี้ มีข่าวโคมลอยออกมาเป็นระลอกว่า ซานเชซ ตระเตรียมที่จะหาทางหนีออกมาจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายหลังย้ายมาอยู่กับกลุ่มเพียงแต่ 9 เดือนแค่นั้น พร้อมด้วยข้อตกลงค่าแรงงานปริมาณอย่างมากมายซึ่งว่ากันว่ามากถึง 500,000 ปอนด์ (ราว 22.5 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?