เจนนาโร่ กัตตูโซ่ นายใหญ่ร่างตันของ เอซี มิลาน รับสภาพ อินเตอร์ มิลาน

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เจนนาโร่ กัตตูโซ่ นายใหญ่ร่างตันของ เอซี มิลาน รับสภาพ อินเตอร์ มิลาน ควรได้อะไรมากยิ่งกว่าพวกเขา ในแมตช์ที่ "ปีศาจแดงดำ" แพ้ "งูใหญ่ 0-1 ศึกดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ชี้เรื่องที่่น่าผิดหวังที่สุดในเกมนี้ก็คือได้โอกาสวนกลับบ่อยครั้งช่วงท้ายเกม แต่ว่าไม่สามารถที่จะผันแปรเป็นประตูได้

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ชนิดดุของ เอซี มิลาน สารภาพ อินเตอร์ มิลาน คู่ประมือณีร่วมเมืองเหมาะสมที่จะคว้าแชมป์ในศึกดาร์บี้แมตช์ที่เมืองไม่ลาน ข้างหลัง "ปีศาจแดงดำ" จำเป็นต้องเจอกับความแพ้พ่าย 0-1 เกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เดือนตุลาคมก่อนหน้านี้

หากว่าประตูของ มาเตโอ มูซัคคิโอ ของ "รอสโซเนรี่" กับ เมาโร่ อิคาร์ดี้ หัวหอก "งูใหญ่" จะโดนปฏิเสธจากผู้ตัดสินด้วยเหตุว่าเป็นลูกล้ำหน้าในครึ่งแรก แต่ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บจากจังหวะการเปิดของ มาติอัส เวซิโน่ ผ่าน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารของมิลาน ทำให้ อิคาร์ดี้ได้โหม่งสบายๆจบเกม อินเตอร์ คว้า 3 แต้มสำคัญไปอย่างยอดเยี่ยม

ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันอย่างนี้ทำให้ มิลาน เป็นกลุ่มเดียวใน เซเรีย อา ที่ยังไม่สามารถที่จะรักษาคลีนชีตได้เลยในช่วงฤดูกาลนี้ โดย กัตตูโซ่ เปิดใจว่า "แน่ๆ อินเตอร์ เหมาะสมได้อะไรมากยิ่งกว่าพวกเรา แต่ว่าถ้าเกิดเกมนี้จบลง 0-0 มันก็อาจเกิดเรื่องในด้านบวก พวกเราเล่นในสไตล์ที่เน้นย้ำการใช้พลัง ซึ่งพวกเรารังเกียจการเล่นอย่างงี้ แม้กระนั้นพวกเราก็ทำเป็นดีพอควร"

"พวกเราผ่านบอลเจริญขึ้น และก็ทำเป็นดีในจังหวะการเล่นสวนกลับ นับจากเริ่มฤดูกาลกลุ่มของผมเล่นไม่เสมอต้นเสมอปลายตลอด 90 นาที แต่ว่าคราวนี้พวกเราทำเป็นดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวะการเล่นลูกตั้งเตะ เรื่องเดียวที่น่าเศร้าใจก็คือในตอน 15 นาทีท้ายที่สุดพวกเราได้โอกาสสวนกลับหลายครา และไม่สามารถทำอะไรได้มากนักจากจังหวะพวกนั้น แม้กระนั้นการบกพร่องจังหวะท้ายที่สุด โน่นเป็นเรื่องที่เศร้าใจที่สุด" กัตตูโซ่ ระบุ

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?