ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เข้ารับการผ่าตัดอาการกระดูกร้าว

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะคนสำคัญของ หงส์แดง เข้ารับการผ่าตัดอาการกระดูกร้าวเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว เวลานี้สมาคมจำต้องลุ้นอย่างมากในตอนพักฟื้นร่างกายเขาจะฟิตทันช่วย "ลิเวอร์พูล" ในแมตช์เยี่ยม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ วันเสาร์นี้หรือไม่

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก หงส์แดง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ้อยแถลงเมื่อวันพุธที่ 17 เดือนตุลาคมก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูง ได้เข้ารับการผ่าตัดการบาดเจ็บกระดูกนิ้วหัวแม่มือซ้ายร้าวที่ได้รับจากการเดินทางไปรับใช้กลุ่มชาติเซเนกัล เป็นระเบียบแล้ว

ดาวเตะตัวจี๊ดจะต้องเจอกับความยุ่งยากสำหรับในการรับใช้กองทัพถิ่นกำเนิดเมื่อได้รับบาดเจ็บรอบๆดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นขณะลงฝึกร่วมกับสหายร่วมกลุ่ม ทำให้เขาอดช่วยภูมิลำเนาในเกม แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัด กรุ๊ป เอ นัดพบกับ ซูดาน วันอังคารที่ 16 เดือนตุลาคมนี้ (ตรงเวลาเขตแดน) โดยทันที

สำหรับในขณะนี้มีความน่าจะเป็นว่า มาเน่ บางทีอาจจะไม่จำเป็นต้องใช้เวลาสำหรับในการพักฟื้นร่างกายนานนัก รวมทั้งจำต้องลุ้นว่าจะได้ลงสู่สนามช่วยกลุ่มในแมตช์เยี่ยม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ วันเสาร์ที่ 20 เดือนตุลาคมนี้ หรือเปล่า "หงส์แดง บอล คลับ ขอการันตีว่า ซาดิโอ มาเน่ ได้ไปสู่แนวทางการรักษาการบาดเจ็บที่มือแล้วระหว่างทำหน้าที่ให้กับเซเนกัล"

"การผ่าตัดซึ่งทำงานที่โรงหมอทางด้านตะวันตกเฉเหนือ และก็เป็นฝีมือของผู้ที่มีความเชี่ยวชาญจากกลุ่มหมอของชมรม บรรลุเป้าหมายเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ในตอนพักฟื้นร่างกาย มาเน่ จะได้รับการสังเกตดูอย่างใกล้ชิดในตอน 2 ในอนาคตนี้ ว่าจะกลับมาลงเล่นให้ เดอะ เร้ดส์ ในเกมเจอ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ วันเสาร์นี้ ได้ไหม" คำชี้แจงจากหงส์แดง เจาะจง

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?