ถือเป็นเกมคุณภาพอีกนัดสำหรับศึกพรีเมียร์ลีกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นับว่าเป็นเกมประสิทธิภาพอีกนัดหมายสำหรับศึกพรีเมียร์ลีกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ โดย เชลซี นำก่อนถูก แมนฯ ยูไนเต็ด แซง 2-1 แต่ว่าเจ้าถิ่นยังฮึดบดตีเสมอได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ น.90+5

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พวกเราไปดูคะแนนความรู้ความเข้าใจของผู้เล่นกลุ่มเยี่ยมที่แทบชนะ เชลซี ถึงหน้าบ้านได้เป็นครั้งแรกนับจาก ตุลาคม 2012 กัน...

ดาบิด เด เคอา 7/10: หมดสิทธิ์ในจังหวะที่เสียประตูแรก แต่ว่ายังเซฟงามๆให้มองเห็น โดยยิ่งไปกว่านั้นการพุ่งปัดลูกยิงของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ขณะสกอร์ 1-1 ก่อนโชคร้ายโดนกระแทกทดเจ็บ

แอชลี่ย์ ยัง 7/10: รับบทบาทแบ๊กขวาแทนกัปตันกลุ่ม อันโตนิโอ วาเลนเซีย แล้วก็บากบั่นหยุด เอแด็น อาซาร์ ตัวอันตรายของเจ้าถิ่นกระทั่งบวงสรวงใบเหลือง

คริส สมอลลิ่ง 7/10: อ่านเกมได้ดิบได้ดีด้วยประสบการณ์ แล้วก็ช่วยแนวยอมรับได้ไม่น้อย

วิคตอร์ ลินเดอเลฟ 6/10: ผลงานยังไม่นิ่ง จังหวะดีก็ดีแล้วใจหายใจคว่ำ แต่ว่าจังหวะหลุดก็ออกอาการเหวอ แถมการปลดปล่อยบอลหลายทีก็ไม่ช่วยทำให้กลุ่มเหนือกว่า

ลุค ชอว์ 8/10: สังสรรค์คำสัญญาใหม่ด้วยผลงานที่ชี้ให้เห็นถึงความแน่ใจเต็มกำลัง อีกทั้งการหยุด วิลเลี่ยน รวมทั้งช่วยส่งเสริมเกมรุก

เนมานย่า มาติช 6.5/10: มองยืดยาดในหลายๆจังหวะ แล้วก็ทำให้ตนเองเล่นยากภายหลังโดนใบเหลืองตั้งแต่ต้นเกมจากการฟาวล์ เอแด็น อาซาร์ ก่อนดูดีขึ้นในช่วงหลัง

ปอล ป็อกบา 7/10: ตามติด อันโตนิโอ รือดิเกอร์ พลาดในจังหวะเสียประตูแรก แม้กระนั้นผลงานในช่วงหลังนับว่าสำคัญมากสำหรับเพื่อการช่วยกลุ่มแทบคว้าแชมป์ที่ เดอะ บริดจ์

มาร์คัส แรชฟอร์ด 7/10: มีความเร็วแล้วก็ความแข็งแกร่งเป็นจุดขาย ดูเหมือนจะถูกใจมากยิ่งกว่ากับตำแหน่งตัวขอบเส้นทางขวา และก็แอสซิสต์ได้สวยให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ฆวน มาต้า 8/10: เล่นตามจังหวะเกมก้าวหน้ามากมาย รวมทั้งมีเกี่ยวข้องกับประตูของ มาร์กซิยาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกลำดับที่สองที่แตะต้องบอลไปด้านหน้าด้วยจังหวะที่ลงล็อค

โรเมลู ลูกากู 6/10: เสียโอกาสอีกแล้วตอนสกอร์ 0-0 จังหวะการเล่นดูราวกับว่าติดขัดกระทั่งถูกจับทางได้

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 8/10: เล่นด้วยความเชื่อมั่นและมั่นใจ ดูได้จากจังหวะการตะบันประตู นี่เป็นการเบิ้ลในนัดหมายเดียวเป็นครั้งแรกตั้งแต่พบ เวสต์หมูแฮม เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 โน่นทีเดียว เวลาเดียวกัน ถือว่าดาวยิงประเทศฝรั่งเศส พังทลายประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 40 ลูกรวมทุกรายการ มากยิ่งกว่านักฟุตบอลคนไหนกันในกลุ่มชุดนี้

สำรอง:

อังเดร เอร์เรร่า 6/10: ลงมาแทน มาต้า รวมทั้งได้โอกาสยิงได้ แต่ว่าถูกปกป้องไว้

อันเดรียส เปไรร่า 6/10: แปลงลงท้ายเกม แล้วก็เพียรพยายามวิ่งตามช่วยเกมรับตามคำสั่งนาย

อเล็กซิส ซานเชซ 5/10: เวลาน้อย รวมทั้งการเล่นก็ยังดูขัดหูขัดตา

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?