เดวิด เบ็คแฮม ตำนานจอมปั่นฟรีคิกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับชีวิตแต่งงานกับ วิคตอเรีย

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เดวิด เบ็คแฮม ตำนานจอมปั่นฟรีคิกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยชีวิตครอบครัวกับ วิคตอเรีย ออกจะทุกข์ยาก แล้วก็จำเป็นต้องเพียรพยายามอย่างมากเพื่อเกื้อกูลชีวิตสมรส พร้อมเปิดเผยเคยทำผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต แต่ว่าไม่พูดว่าเกิดเรื่องอะไร


ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เดวิด เบ็คแฮม อดีตกาลนักเตะจอมปั่นฟรีคิกทีมชาติอังกฤษ เห็นด้วยว่า ชีวิตสมรสของเขากับ วิคตอเรีย ศรีภรรยาสมัยก่อนป็อบสตาร์ "สไปซ์ เกิร์ลส์" วงเกิร์ล กลุ่ม ชื่อก้องโลก เป็นอะไรที่ทุกข์ยากมาตลอด รวมทั้งเวลานี้ความสลับซับซ้อนยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

สองซูเปอร์สตาร์ต่างแวดวง ไปสู่ประตูสมรสกันมานานมากถึง 19 ปีและก็มีโซ่ทองคำเกี่ยวหัวใจร่วมกัน 4 คนอย่างเช่นลูกชาย 3 คนเป็น บรู๊คลิน, โรเมโอ, อาจารย์ซ และก็ ฮาร์เปอร์ บุตรสาวคนโปรด อย่างไรก็แล้วแต่ถึงจะอยู่กินกันมานาน รวมทั้งมีลูกกันเป็นฝูง แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ชีวิตครอบครัวของพวกเขายังคงมีความโกลาหลอยู่เสมอเวลา

เบ็คแฮม เปิดใจกับ "เดอะ ซันเดย์ โปรเจกต์" รายการทีวีจากออสเตรเลีย เกี่ยวกับเรื่องชีวิตสมรสของเขาว่า "ตอนที่ดำเนินชีวิตสมรสด้วยกันของพวกเรา มันเป็นจำต้องบากบั่นกันหนักมากมายๆผมบอกเลยว่า มันมีความสลับซับซ้อน แล้วก็งงงันเยอะขึ้นเรื่อยๆตลอด"

ยิ่งไปกว่านี้ "หนุ่มเบ็คส์" ยังเปิดเผยเกี่ยวกับหน้าที่การเป็นคุณบิดาว่าไม่ใช่สิ่งที่ทำกันได้ง่ายๆเหมือนกัน เพราะเหตุว่ามันทำให้ชีวิตของเขาจำต้องเปลี่ยนไปอย่างยิ่งจริงๆ "บางคราวมันก็มีอะไรหลายๆอย่างที่นำมาซึ่งความไม่เหมือนอย่างยิ่ง ผมมองเห็นสิ่งนี้ร่วมกับลูกๆของผม"

ยังไม่หมดเท่านั้นเมื่ออดีตกาลดาวเตะจอมปั่นฟรีคิกสมาคม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมว่ามีเรื่องมีราวที่เศร้าใจที่สุดเรื่องหนึ่งในชีวิต แต่ว่าไม่ยินยอมเผยออกมาว่าประเด็นนั้นเป็นเรื่องอะไร

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?