ดาวยิงซุปตาร์ ยูเวนตุส รับตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับไปเยือนทีมเก่า

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ ยูเวนตุส รับตื่นเต้นสุดๆที่กำลังจะได้กลับไปเยี่ยมกลุ่มเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอังคารนี้ พร้อมยกท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นบุคคลที่ตนจะไม่มีทางลืม

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ยอดสมาคมลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นมหาศาลกับการที่กำลังจะได้กลับไปเยี่ยม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตกาลสังกัดเดิม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เอช นัดหมายสาม วันอังคารที่ 23 ต.ค.นี้ 


โรนัลโด้ ไปถึงเป้าหมายอย่างมากกับ 6 ปี ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนย้ายไป เรอัล มาดริด ในตอนซัมเมอร์ปี 2009 โดยกับ "ปีศาจแดง" นั้น เจ้าตัวได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ยุค รวมทั้ง สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย

"นับว่าเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นมากมายๆสำหรับผมที่ได้กลับไปตรงนั้น ผมทราบทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์สมาคม ผมได้แชมป์หลายรายการกับที่โน่น อีกทั้งบอลถ้วย, ลีก และก็ แชมเปี้ยนส์ ลีก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (ตำนานผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด) นับว่าเป็นบุคคลที่ผมไม่มีทางลืม รวมทั้งผมก็ต้องการจะให้พรให้เขาเผชิญแต่ว่าสิ่งดีๆ" อดีตกาลลำแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เปิดใจ

ดังนี้ โรนัลโด้ เคยกลับมาเยี่ยม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะคู่แข่งขันมาแล้วกาลครั้งหนึ่งเมื่อปี 2013 ซึ่งในขณะนั้นเจ้าตัวเป็นคนทำประตูชัยพา เรอัล มาดริด บุกมาเชือด แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 พร้อมทะลุไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-2

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?