เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม คือนักเตะที่เก่งที่สุดของ เชลซี

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์กลุ่มชาติเบลเยียม เป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดของ เชลซี เดี๋ยวนี้ เขาเป็นโภคทรัพย์ที่สุดแสนล้ำค่าของสมาพันธ์ แล้วก็เคยประกาศเจตนารมย์ไปแล้วว่าไม่เคยคิดขายนักฟุตบอลรายนี้ออกมาจากกลุ่ม อย่ายังไงรก็และก็ตามด้วยผลงานระดับมาสเตอร์พีซ เกิดเรื่องยากมากมายที่จะห้ามยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรป ที่พร้อมโปรยปรายเสน่ห์ล่อใจ อาซาร์ มาร่วมทีม

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สำหรับในขณะนี้ อาซาร์ เปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลเพียงผู้เดียวเพียงแค่นั้นที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วก็ ลิโอเนล เมสซี่ โดยความถนัดทางด้านเทคนิค, การครอบครองบอล, ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการผ่านบอลที่แม่นให้สหายร่วมกลุ่ม และก็ความรวดเร็ว ไม่เป็นสองรองคนไหนในพรีเมียร์ลีก 

ยิ่งไปกว่านี้ อาซาร์ ยังเป็นผู้ที่มีความเฉียบคมสำหรับในการทำประตูด้วยเท้าขวาถึงแม้ว่าจะเท้าซ้ายที่ไม่ถนัดก็สามารถสร้างความแปลกประหลาดได้เสมอ แน่ๆว่านักเตะอย่างงี้เป็นบุคคลที่ทุกๆชมรมปรารถนาตัว รวมทั้งเพียรพยายามที่จะเก็บเอาไว้เนื่องจากว่าเป็นผู้เล่นที่มีคุณค่ามากมายๆ

อาซาร์ ทำผลงานได้สะดุดตามากมายๆในศึกบอลโลกฉบับหมีขาวตอนซัมเมอร์นี้ ในฐานะกัปตันกลุ่ม เขาเป็นหัวหน้ากลุ่มที่ช่วยทำให้ "ปีศาจแดงที่ยุโรป" จบทัวร์นาเมนต์ด้วยชั้น 3 แล้วก็ฟอร์มที่สุดน่ามหัศจรรย์ ทำให้ อาซาร์ ครอบครองรางวัลนักฟุตบอลเยี่ยมยอดชั้น 2 หรือ สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ ซิลเวอร์ บอล ในรายการนี้

แน่ๆว่าการที่ อาซาร์ เคยเปิดเผยว่าต้องการได้โอกาสเดินตามฝันไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แล้วก็คงจะยากที่ เชลซี จะหยุดความฝันของเขาในตอนตลาดพ่อค้าลำแข้งรอบ 2 มกราคมนี้ โน่นก็เลยทำให้เกิดการหาผู้เล่นใหม่ที่จะมาตอบแทนเขาแม้ถึงเวลาที่กลุ่มจำเป็นต้องสูญเสียโภคทรัพย์ล้ำค่าไปจริงๆ


3. เมาโร่ อิคาร์ดี้ 

เมาโร่ อิคาร์ดี้ เป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลที่รุนแรงที่สุดในแวดวงลูกหนังยุโรปช่วงนี้ เขาเป็นกองหน้าคุณภาพดีสุดยอด และก็มันจะอยู่เหมาะสมถูกเวลาเสมอยามที่เล่นให้กับสังกัดเดิม นี่เป็นหนึ่งในจอมกระหน่ำประตู โดย อิคาร์ดี้ เป็นผู้ที่โหม่งบอลทำแต้มได้เฉียบคมอย่างกับมีเรดาร์ติดเอาไว้ที่หัว รวมทั้งยังเป็นจอมจบสกอร์ที่ถูกต้องแม่นยำมากมายๆ

ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ เป็นผู้ที่ครอบครองบอลก้าวหน้า ทำให้คู่ต่อสู้จะต้องเจอกับความลำบากตรากตรำเพื่อได้ช่วยเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มสำหรับการวิ่งไปพบพื้นที่ว่างได้ง่ายเพิ่มขึ้น ที่สำคัญ อิคาร์ดี้ ได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดของเซเรีย อา ในช่วงฤดูกาล 2014-15 และก็ 2017-18 ด้วย

อิคาร์ดี้ ยังปรับปรุงประเด็นการผ่านบอลที่เฉียบคมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งไปกว่านี้เขาได้รับการเชิดชูในฐานะเครื่องจักรกระหน่ำประตู (มองได้จากการเอารางวัลดาวซัลโว)แน่ๆว่านักเตะจะพิสูจน์ตนเองได้ในทันทีว่าเป็นผู้แทนที่สมควรสำหรับ อาซาร์ ที่เชลซี เพราะเขามีสมรรถนะที่จะทำประตูได้มากกว่า 25 ลูกต่อฤดูกาล และก็ทรงอิทธิพลสำหรับเพื่อการนำแชมป์มาสู่กลุ่ม


2. เอ็งเร็ธ เบล 

มึงเร็ธ เบล กระเป๋านหนึ่งในหน้าแข้งชั้นแนวหน้าของ เรอัล มาดริด ในขณะน้ เขาช่วยกลุ่มได้จำนวนมากในตอนก่อนหน้านี้ รวมทั้งในตอนนี้เจ้าตัวได้โอกาสที่จเฉิดฉันมากกว่านี้ภายหลังที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกลงใจลาสังกัดเดิมไปเล่นให้กับ "ม้าลาย" ยูเวนเหม็นตุส เมื่อตอนซัมเมอร์นี้

ดาวเตะกลุ่มชาติเวลส์ เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพซึ่งทำให้เขาเป็นนักฟุตบอลนักฟุตบอลที่อันตราที่สุดในโลกของบรรดาคู่แข่งขันที่จำเป็นต้องเผชิญหนา เบลเต็มไปด้วยความรวดเร็ว, เป็นตัวบิดาสำหรับเพื่อการยิงไกล รวมทั้งสามารถทำประตูเยี่ยมๆอย่างลูกฟรีคิก ซึ่งโน่นเป็นบทพิสูจน์ว่า เบล เป็นนักฟุตบอลระดับเวิลด์คลาสที่แท้ทรู

อย่างไรก็ดี ดูราวกับว่า ฟลอเรนติเตียนโน่ เปเรซ ประธานสมาคมไม่ค่อยต้องการเก็บ เบล เอาไว้กับกลุ่มอีกแล้ว ทำให้มีรายงานออกมาอย่างสม่ำเสมอจาก เรอัล มาดริด พร้อมแลกเปลี่ยนเบลบวกเงินโต้ให้ เชลซี เอาไปพินิจพิเคราะห์เพื่อปล่อยตัวปล่อยใจ อาซาร์ มาใส่ชุด "ราชันชุดขาว" ในตอนตลาดค้าขายนักฟุตบอลหน้าหนาวนี้


1. คีลิยัน เอ็มบัปเป้ 

เอ็มบัปเป้ เป็นนักฟุตบอลดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดในโลกช่วงนี้ ทั้งยังความรวดเร็ว, ความชำนาญสำหรับการเลี้ยงบอล รวมทั้งการส่งบอลที่เฉียบคมทำให้ในช่วงเวลานี้ไม่มีผู้เล่นคนไหนกันที่จะน่าดึงดูดพอๆกับดาวเตะกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสรายนี้อีกแล้ว

ยอดลำแข้งเลือดเฟร้นช์ เป็นผู้ที่มีความนิ่งถึงแม้ว่าอายุยังน้อยมากๆตอนนี้เขาเป็นตัวอันตรายสำหรับคู่ปรปักษ์เนื่องด้วยความรู้ความเข้าใจของเขาสามารถสร้างความแปลกใจให้กับแนวรับกลุ่มอื่นๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวะการเล่นลูกสวนกลับ

เอ็มบัปเป้ ยอดเยี่ยมในผู้เล่นที่กระโดดโด่งมากสำหรับศึกบอลโลก 2018 เขาช่วยประเทศฝรั่งเศสมากมาย แล้วก็เป็นเลิศในเหตุผลสำคัญที่นำกองทัพ "เลส์ เบลอส์" ผงาดง้ำค้ำโลกด้วยการยกโทรฟี่เวิลด์ คัพ เป็นยุคที่ 2 ที่ประเทศรัสเซีย สำหรับฟอร์มในตอนนี้นำมาซึ่งการทำให้เอารางวัลดาวรุ่งเยี่ยมของสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติรายปีนี้มาแล้ว

ดังนั้น เอ็มบัปเป้ เป็นอะไรที่สุดเพอร์เฟกต์สำหรับการเอามาชดเชย อาซาร์ อย่างไม่ต้องสงสัย

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?