ฟังความอีกข้าง! เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ "สิงห์บลูส์"

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟังความอีกข้าง! เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ปรึกษา "สิงห์บลูส์" กล่าวบ้างกรณี โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ฟิวส์ขาดจะเอาการลูกน้องตนเอง บอกชัดจัดแจงไปแล้ว แอบเหน็บคู่ปรับหรือไม่ ชี้เพียงแค่เจ๊าก็โอเค เหตุกลุ่มเยี่ยมเล่นดุแถมวางบอลยาว

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล เชลซี เห็นด้วยว่าข้างของตนเองเป็นข้างไม่ถูกเองจากในกรณีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้นเข้ามาจะเอาการกับกลุ่มหนึ่งในคณะทำงานสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนของตนในช่วงท้ายเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เท่ากันไป 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เดือนตุลาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

ซาร์รี่ กล่าวผ่าน สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี สำนักข่าวดังเมืองผู้ดี ว่า "ผมมองไม่เห็นว่ามันกำเนิดอะไรขึ้น แม้กระนั้นผมคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว ผมรู้เรื่องว่าพวกเราอยู่ในข้างที่ไม่ถูกของเหตุการณ์นี้ ผมคุยกับหนึ่งในสมาชิกคณะทำงานสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนของผม รวมทั้งจัดแจงกับหัวข้อนี้ในทันทีทันใดไปแล้ว"

ส่วนฟอร์มการเล่นของ "สิงห์บลูส์" นั้น ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาลีบอกว่า "พวกเราเล่นดีเลิศๆในครึ่งชั่วโมงแรก แต่ว่าแล้วพวกเราก็เล่นตามเกมของ ยูไนเต็ด เกมที่กำลัง รวมทั้ง ยูไนเต็ด ดีแล้วกว่าพวกเราในเกมที่กำลัง ผมผิดหวังกับ 30 นาทีท้ายที่สุด พวกเราคงจะชนะ แต่ว่าในที่สุด 1 คะแนนก็พอเพียงแล้ว"

"พวกเราไม่สามารถจัดการกับบอลยาวได้เลย ธรรมดาพวกเราเล่นกันด้วยการจ่ายบอลสั้น ด้วยเหตุผลดังกล่าว พวกเราก็เลยจัดแจงกับหัวข้อนี้ มิได้ในตอนครึ่งชั่วโมงในที่สุด นี่ไม่ใช่บอลของพวกเรา ผมถูกใจเล่นบอลตลอด 90 นาทีมากยิ่งกว่านะ" ซาร์รี่ เจาะจง

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?