เปิดช่องทางที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังมีโอกาสลงคุม แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดโอกาสทางที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังได้โอกาสลงคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมบุกเยือน เชลซี สุดสัปดาห์นี้ จากกรณีถูก เอฟเอ ตั้งข้อกล่าวหาสบถผ่านจอหลังจบเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้โอกาสที่กำลังจะได้ลงคุมกองทัพ "ปีศาจแดง" ในเกมบุกไปเยือน เชลซี สมัยก่อนสังกัดเดิม ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 20 เดือนตุลาคมนี้ ภายหลังโดนสโมสรบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อกล่าวหาใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ 

มูรินโญ่ ถูกกล้องที่สำหรับใช้ในการส่องดูดาวถ่ายภาพข้างหลังเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา ได้ว่าด่าทอออกมาเป็นภาษาประเทศโปรตุเกส ซึ่งแปลได้ว่า "ไปตายซะ ไอ้พวกหยาบช้า" โดยบางทีอาจสื่อไปถึงผู้ที่ออกมาวิภาควิจารณ์เขาอย่างมากในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา อาทิเช่น ริโอ เฟอร์ดินานด์ แล้วก็ พอล สโคลส์ สองตำนาน "ปีศาจแดง" นำมาซึ่งการทำให้ถูก เอฟเอ ตั้งข้อกล่าวหาสุดท้าย

แต่ จากการที่ เอฟเอ ให้เวลา มูรินโญ่ จนกระทั่ง 18.00 น.ของวันศุกร์ที่ 19 เดือนตุลาคม นี้ สำหรับการตอบรับหรือปฎิเสธข้อกล่าวหา ทำให้อาจมีวิถีทางที่ที่ปรึกษาชาวโปรเหม็นตุกีส จะยังไม่โดนแบนในเกมเจอ เชลซี ด้วยการดึงเวลาไปตอบรับในตอนใกล้ๆระบุเส้นตาย

ถ้า มูรินโญ่ ทำแบบนั้นจะทำให้ เอฟเอ มีเวลาไม่มากพอที่จะพินิจพิเคราะห์หัวข้อการลงอาญา ด้วยเหตุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเตะเวลา 12.30 น. (18.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย) ของวันเสาร์ ทำให้บางทีอาจจำเป็นต้องเลื่อนตัดสินโทษไปอาทิตย์หน้าแทน แล้วก็ถ้าหากนายใหญ่ "ปีศาจแดง" โดนแบน 1 นัดก็จะไปส่งผลในเกมเจอ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 28 เดือนตุลาคมนี้

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?