สื่อผู้ดีเผยเบื้องลึกที่ พอล สโคลส์ จงเกลียดจงชัง โชเซ่ มูรินโญ่

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สื่อผู้ดีเปิดเผยเบื้องหลังที่ พอล สโคลส์ เกลียดชัง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากว่ายังโกรธแค้นที่เคยทำไว้กับเพื่อนสนิทในรุ่น คลาส ออฟ 92

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิภาควิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" หลายต่อหลายรอบ กระทั่งแฟนบอลหลายรายสงสัยว่า เป็นเพราะเหตุใดกันแน่ หรือมีอะไรที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังมากยิ่งกว่าผลงานที่ห่วยของกลุ่มหรือเปล่า 

สโคลส์ ดูอย่างกับว่าเกลียดชัง มูรินโญ่ ตั้งแต่เข้ามาดำเนินการในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 รวมทั้งเร็วๆนี้ก็จวก "เดอะ สเปเชียล วัน" ว่าเป็นความน่าอดสูของสมาคม รวมถึงพูดว่า ถึงแม้ว่าจะได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีมก็คงจะไม่ทำให้ผลงานดียิ่งขึ้น

ในช่วงเวลาที่ มูรินโญ่ ก็ตอบโต้ สโคลส์ แล้วก็ตำนานกลุ่มอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่วิภาควิจารณ์ตัวเขา แล้วก็ยังแสดงท่ายกนิ้วก้อย โดยความประพฤติแบบงี้มีการอ้างกันว่า "เฮียมู" ปรารถนาสื่อให้กับพวกที่วิภาควิจารณ์ว่ามีอวัยวะสืบพันธุ์ชายกระจ้อยร่อย

ระหว่างที่ เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดี มั่นใจว่า มูลเหตุที่ สโคลส์ รังเกียจ มูรินโญ่ เพราะว่ากระบวนการที่ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส เคยปฎิบัติกับ ไรอัน กิ๊กส์ เพื่อนพ้องร่วมรุ่นคลาส ออฟ 92 นั่นเอง ข้างหลังเข้ามารับงานและก็ลดหน้าที่ กิ๊กส์ จากตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตบอล แล้วให้ รุย ฟาเรีย มาดำเนินการแทน ก่อนที่จะอดีตกาลปีกบิดามดจะตกลงใจล่ำลาชมรมที่อยู่มานาน 29 ปี และก็ได้มาปฏิบัติภารกิจผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มชาติเวลส์ อยู่ในช่วงเวลานี้

ติดตามข่าวสารอีกมากมาย คลิก : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลล่าสุด , ผลบอล ย้อนหลัง , ตารางบอลวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จักกับ ‘มวนน้ำ’ แมลงตัวเล็กแต่ว่าสร้างเสียงดังก้องกังวาล โดยใช้กระปู๋ตีท้องตนเอง!?

9 มิถุนายน วันอานันทมหิดล ผู้ให้กำเนิดวงการแพทย์ศาสตร์

เปิดบทสัมภาษณ์ 10 ปริศนาที่คุณใคร่รู้ แต่ว่าไม่กล้าถามเกี่ยวกับ “ผ้าโพกหัว” ชาวซิกข์!?